Xác minh clip người đàn ông cầm ghế đánh tới tấp vào đầu cô gái

Hoàng Lam| 17/07/2023 16:38

Trong clip dài 20 giây, một người đàn ông cầm ghế nhựa đánh liên tiếp vào đầu một cô gái, bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh.

Tối 16/7, trên fanpage hơn 3 triệu lượt theo dõi xuất hiện hình ảnh nam thanh niên dùng ghế nhựa "tác động" vào một cô gái. Theo thông tin đăng tải thì vụ việc xảy ra tại một quán ăn ở đường Nguyễn Xí, phường Trường Thi, thành phố Vinh (Nghệ An) vào tối cùng ngày.

Xác minh clip người đàn ông cầm ghế đánh tới tấp vào đầu cô gái - 1

Người đàn ông cầm ghế đánh liên tiếp vào đầu, người cô gái (Ảnh cắt từ clip).

Nội dung clip thể hiện, một người đàn ông mặc quần áo trắng cầm ghế nhựa màu đỏ đánh tới tấp về phía một cô gái mặc áo đen. Một người đàn ông khác trong bàn cũng vung tay về phía cô gái.

Cô gái bị đánh chỉ biết ôm đầu chịu trận và nói "em xin lỗi".

Nhiều người xung quanh can ngăn, bị người đàn ông cầm ghế dọa và đánh. Người đàn ông cầm ghế chỉ dừng lại khi được một người mặc áo đen ôm chặt, đẩy ra ngoài.

Clip về vụ việc được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hơn 2.300 lượt bình luận. Nhiều tài khoản bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành động bạo lực và dùng những từ như "hèn", "nhục" dành cho người đàn ông nói trên.

Nhưng có tài khoản lại cho rằng cô gái trong vụ việc chắc hẳn đã có lời nói, hành động như thế nào đấy mới bị đánh. Tuy nhiên, phần lớn bình luận đều cho rằng hành động đánh phụ nữ của hai người đàn ông trong clip là sai, không thể chấp nhận được.

Xác minh clip người đàn ông cầm ghế đánh tới tấp vào đầu cô gái - 2

Hình ảnh cắt từ clip.

Nguồn tin của phóng viên Dân trí, tối 16/7, sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, lực lượng Công an phường Trường Thi đã có mặt đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

Bước đầu, nguyên nhân vụ việc được xác định là do mâu thuẫn giữa hai phụ nữ. Vụ việc đang được Công an phường Trường Thi giải quyết theo thẩm quyền.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xác minh clip người đàn ông cầm ghế đánh tới tấp vào đầu cô gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO