Xác định thời gian tiền đạo Huỳnh Như chia tay Lank FC trở về Việt Nam

HOÀNG HUÊ| 20/05/2024 20:29

Tiền đạo Huỳnh Như sẽ thi đấu cho Lank FC thêm 2 trận play-off trụ hạng gặp đội ở hạng dưới trước khi trở về Việt Nam.

Xác định thời gian tiền đạo Huỳnh Như chia tay Lank FC trở về Việt Nam
Tiền đạo Huỳnh Như nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận Lank FC thắng Maritimo 2-0 ở vòng 21 Liga BPI 2023-2024. Ảnh: Liga BPI

Hôm 12.5, Lank FC giành chiến thắng Atletico Ouriense 2-0 ở vòng cuối giải bóng đá nữ vô địch Bồ Đào Nha (Liga BPI) 2023-2024. Gabi Goncalves là người lập cú đúp cho đội khách Lank FC ở các phút 52 và 69.

Dù không ghi bàn nhưng tiền đạo Huỳnh Như đã thi đấu năng nổ, có tình huống mở ra đường chọc khe thông minh, dẫn đến bàn mở tỉ số cho Lank FC.

Chiến thắng này giúp Lank FC đẩy chính đối thủ Atletico Ouriense xuống hạng trực tiếp. Đội bóng mà Huỳnh Như khoác áo kết thúc mùa giải với vị trí thứ 11 và cùng đội hạng 10 là Familicao giành suất đá play-off trụ hạng.

Lank FC sẽ chạm trán đội hạng dưới là Amora vào ngày 27.5 và 9.6 tới.

Với Huỳnh Như, hợp đồng của cô cùng đội bóng nữ Bồ Đào Nha sẽ hết sau khi mùa giải 2023-2024 kết thúc. Chân sút người Trà Vinh đã ở lại Bồ Đào Nha để cùng Lank FC thi đấu nốt 2 trận play-off nhằm giúp Lank FC trụ hạng.

Mùa giải 2023-2024 là mùa giải cuối cùng của Huỳnh Như thi đấu cho Lank FC. Chân sút sinh năm 1991 chơi tổng cộng 23 trận với 1.929 phút, trung bình 83,87 phút/trận. Cô gái đến từ Việt Nam cũng đứng đầu danh sách lập công của Lank FC khi ghi 3 bàn và 1 kiến tạo.

Tiền đạo Huỳnh Như từng chia sẻ, Lank FC gặp khó khăn về tài chính ở mùa giải này. Điều đó cũng là lí do khiến cô giữ lời hứa ở lại chiến đấu cho suất trụ hạng cùng toàn đội.

Huỳnh Như cũng động viên đồng đội: "Biết rằng khó khăn vẫn còn phía trước nhưng ít nhất chúng ta đã giữ lời hứa với nhau. Đến lúc này, chúng ta chỉ còn 2 trận nữa. Cố lên Lank FC!".Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Lank FC, Huỳnh Như sẽ trở về Việt Nam. Nữ tiền đạo người Trà Vinh sẽ cân nhắc một số lời đề nghị và nhiều khả năng, cô có thể quay lại khoác áo câu lạc bộ nữ TPHCM.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xác định thời gian tiền đạo Huỳnh Như chia tay Lank FC trở về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO