Wuhan Three Towns tự tin thắng Hà Nội FC trên sân khách

NGUYỄN ĐĂNG| 08/11/2023 15:29

Huấn luyện viên Tsutomu Takahata của Wuhan Three Towns lường trước một trận đấu khó khăn trên sân Hà Nội FC, tuy nhiên mục tiêu của đội không gì khác ngoài 3 điểm.

Wuhan Three Towns tự tin thắng Hà Nội FC trên sân khách
Phạm Tuấn Hải ghi bàn cho Hà Nội FC, ở trận thua 1-2 trước Wuhan Three Towns ở lượt đi. Ảnh: Minh Dân

Trận Hà Nội FC và Wuhan Three Towns sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 8.11. Trận lượt đi ngày 24.10 ở Trung Quốc, Hà Nội FC đã thua 1-2 trong bối cảnh có 2 cầu thủ nhận thẻ đỏ là Tagueu và Đào Văn Nam.

Tại bảng J, Hà Nội FC đứng cuối bảng sau 3 trận toàn thua, coi như hết hi vọng vào vòng knock-out. Wuhan Three Towns đứng hạng 3 với 4 điểm, vẫn còn cơ hội để tranh chấp ngôi nhất bảng để giành vé đi tiếp.

Ngoài ra, câu lạc bộ Trung Quốc vẫn còn 1 cửa để tiến vào vòng sau, nếu là 1 trong 3 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất ở khu vực phía Đông (xét 5 đội nhì bảng).

Muốn hoàn thành mục tiêu đó, Wuhan Three Towns buộc phải thắng Hà Nội FC trên sân khách. Dựa trên tương quan lực lượng, phong độ và động lực thi đấu, đội bóng Trung Quốc hoàn toàn có thể làm được điều này.

Chia sẻ trước trận đấu, huấn luyện viên Tsutomu Takahata của Wuhan Three Towns cho biết: “Hà Nội FC là đội bóng có phong cách thi đấu rắn rỏi với nhiều cầu thủ mạnh mẽ. Khi đối đầu với Hà Nội FC lần đầu tiên, họ đã bị đuổi một cầu thủ ngay đầu trận nhưng họ vẫn trình diễn rất tốt, ngoan cường. Thật không dễ để đối đầu với họ”.

Chiến lược gia người Nhật Bản cũng nhấn mạnh đội hình Wuhan có đầy đủ những cầu thủ hay nhất, không ai bị chấn thương. Wei Shihao, Marcao – 2 cầu thủ ghi bàn ở lượt đi vẫn có mặt. Những điều đó giúp ông Takahata tự tin rằng đội bóng của ông sẽ thi đấu với phong độ tốt nhất, qua đó giành được 3 điểm.

Người hâm mộ Wuhan Three Towns cũng tự tin về một kết quả tốt cho đội nhà. Chia sẻ trên trang Sports163, một cổ động viên đội bóng cho biết: “Trong số 3 đội bóng của Trung Quốc dự AFC Champions League, tình hình của Wuhan Three Towns phức tạp nhất.

Nhưng tôi nghĩ việc đánh bại Hà Nội FC sẽ không gặp vấn đề gì. Hi vọng huấn luyện viên Takahata có thể tận dụng tốt khả năng của 2 tiền đạo Marcao và Aziz để thu được kết quả có lợi”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Wuhan Three Towns tự tin thắng Hà Nội FC trên sân khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO