Wendy (Red Velvet) lộ gia thế khủng chỉ từ cái... bàn ăn

25/10/2022 15:39

Giọng ca chính của Red Velvet thường xuyên được liệt kê vào danh sách "đại gia ngầm" ở Kpop.

Gia thế của Wendy luôn là vấn đề được thảo luận sôi nổi trong cộng đồng người hâm mộ Red Velvet và một lần nữa được nhắc lại trong thời gian gần đây.

Cả gia đình Wendy đã chuyển đến Canada khi cô còn nhỏ, vậy nên khi trở về Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, Wendy thường phải đón những dịp lễ lớn một mình. Tuy nhiên trong dịp Giáng sinh năm 2019, cả nhà Wendy đã ở bên nhau và đón lễ ở Hàn Quốc.

Wendy (Red Velvet) lộ gia thế khủng chỉ từ cái... bàn ăn-1

Thời điểm đó, thành viên Red Velvet đã đăng tải bức ảnh về bữa ăn Giáng sinh của gia đình, bao gồm salad trái cây, khoai tây nghiền, rau củ nướng,... Tuy nhiên món ăn không phải là thứ thu hút sự chú ý của người hâm mộ mà là bộ đĩa trên bàn ăn.

Wendy (Red Velvet) lộ gia thế khủng chỉ từ cái... bàn ăn-2

Sau khi tìm hiểu, fan phát hiện gia đình Wendy sử dụng bộ đĩa chén của một nhà sản xuất gốm sứ nổi tiếng có tên là Lomonosov Porcelain Factory. Thương hiệu ra đời từ năm 1700 và nổi tiếng với những đồ gốm sứ vương giả, đắt tiền,...

Wendy (Red Velvet) lộ gia thế khủng chỉ từ cái... bàn ăn-3
Dòng sản phẩm Cobalt Net của Lomonosov Porcelain Factory

Bộ đĩa trong ảnh của Wendy thuộc dòng sảm phẩm Cobalt Net, được sơn bằng tay và giá cả bộ lên tới 1.470 USD (~ 36,5 triệu đồng). Nếu mua riêng lẻ, mỗi chiếc đĩa cũng có giá lên tới 100 USD/chiếc.

Câu chuyện về những chiếc đĩa đi xa hơn và nhiều người bắt đầu tìm hiểu kỹ về gia đình Wendy. Giọng ca chính Red Velvet sinh ra ở Seongbuk-dong, nơi sống của nhiều gia đình giàu có nhất Hàn Quốc. Nơi đây được ví như “Beverly Hills Hàn Quốc” và từng thuộc sở hữu của hoàng gia trong triều đại Joseon.

Wendy (Red Velvet) lộ gia thế khủng chỉ từ cái... bàn ăn-4
Khu Seongbuk-dong

Thêm vào đó, cư dân mạng phát hiện ra sau khi chuyển đến Canada, cả Wendy và chị gái đều học trung học tại trường Shattuck-Saint Mary’s School ở Minnesota với học phí dành cho học sinh quốc tế lên đến 57.500 USD/năm (~ 1,4 tỷ đồng). Để so sánh, học phí Đại học trung bình ở Canada cho sinh viên quốc tế chỉ là 22.500 USD/năm vào năm 2020.

Wendy (Red Velvet) lộ gia thế khủng chỉ từ cái... bàn ăn-5
Wendy (bên trái ngoài cùng hàng đầu tiên) là thành viên CLB golf khi còn đi học

Trong một lần tham gia chương trình radio, Joy còn đùa rằng nhà của Wendy ở Canada có tới 50 phòng. Dù phủ nhận nhà không lớn đến mức đó nhưng chính Wendy cũng thừa nhận mình không rõ trong nhà thực sự có bao nhiêu phòng.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Wendy (Red Velvet) lộ gia thế khủng chỉ từ cái... bàn ăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO