Vy Oanh: Từ ca sĩ tiền tỷ đến cuộc hôn nhân với chồng đại gia đất Cảng

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 11/04/2023 10:07
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Vy Oanh được biết đến qua các MV tiền tỷ và hơn cả là cuộc hôn nhân ồn ào với chồng đại gia xứ Cảng. Ông xã Vy Oanh từng phải tuyên bố bé Voi là con trai của anh, không cần phải xét nghiệm ADN và nữ ca sĩ không phải kẻ thứ 3.

“Mạnh vì gạo, bạo vì tiền”

Vy Oanh sinh năm 1985 tại Bình Thuận. Nữ ca sĩ gia nhập làng giải trí từ lâu, nhưng tên tuổi chỉ được biết đến rộng rãi vào năm 2012 khi mạnh tay chi hàng tỷ đồng để thực hiện các MV như Đồng xanh, Fly, Hương rừng…

Vy Oanh mời đạo diễn lừng danh lúc bấy giờ là Bone Hồ để thực hiện các MV tiền tỷ. Không ngoa khi nói cô là một trong những ca sĩ tiên phong “chi bạo”, mở ra trào lưu quay MV tiền tỷ sau này.

vo(1).jpeg
Vy Oanh gây choáng khi bỏ hàng tỷ đồng làm MV vào năm 2012

Cô đưa ê-kíp khoảng 200 người ra Đồng Nai, Phú Yên để quay cho bằng được các bối cảnh lung linh. Về máy móc, nữ ca sĩ không ngại đầu tư máy quay phim điện ảnh chuyên nghiệp từ Red camera, cẩu 12 m, đèn 12K và hàng trăm thiết bị khác để thực hiện cảnh quay trong rừng nguyên sinh ở Đồng Nai hay cảnh biển Phú Yên.

Vy Oanh là minh chứng của câu nói “mạnh vì gạo, bạo vì tiền”. Cũng thời điểm này, nữ ca sĩ 38 tuổi còn khoe xế hộp tiền tỷ và biệt thự ở Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM khiến không ít người choáng ngợp.

vo5.jpeg
Nữ ca sĩ quê Phan Thiết nổi lên nhờ thực hiện MV tiền tỷ

Những MV tiền tỷ của Vy Oanh được ra mắt liên tục khiến khán giả khâm phục độ chịu chi. Thế nhưng, cô phủ nhận việc “lấy thịt đè người”, chỉ khiêm tốn nói rằng đây là lúc phù hợp để đầu tư cho việc ca hát với mong muốn làm ra những sản phẩm ghi dấu ấn trên thị trường âm nhạc.

Cuộc hôn nhân ồn ào, bị tố là kẻ thứ 3, “đẻ thuê”

Sau vài MV tiền tỷ, Vy Oanh dần vắng bóng. Nhưng vài năm sau đó, nữ ca sĩ lại khiến dư luận “dậy sóng” vì cuộc hôn nhân ồn ào. Cô thường xuyên khoe hạnh phúc trên mạng xã hội nhưng tuyệt nhiên giấu mặt ông xã.

vy7.jpeg
Ảnh cưới của Vy Oanh và ông xã đại gia đất Cảng

Trong năm 2017, một người tự xưng là bạn của V – được cho là vợ cũ của doanh nhân Lê Thiện, chồng Vy Oanh hiện tại. Theo đó, người này tố Vy Oanh là kẻ thứ 3 vì xen vào cuộc sống của chị V và doanh nhân Lê Thiện. Khi đó, hôn nhân của họ đang trục trặc, chị V đưa con về Hà Nội để họ có thời gian nhìn nhận mọi chuyện. Lê Thiện cũng hứa sẽ đưa mẹ con về lại TP.HCM nhưng thời gian này Vy Oanh lại có bầu. Người bạn của V cũng khẳng định bé Voi không phải con ruột của Lê Thiện.

Thông tin này khiến dư luận rất đỗi hoang mang. Nhưng ngay sau đó, doanh nhân Lê Thiện đã trả lời phỏng vấn của Ngoisao.net. Vị doanh nhân này cho biết anh đến với Vy Oanh khi đã chấm dứt với người cũ đồng thời khẳng định để lại tài sản cho chị V và con.

Chồng Vy Oanh cũng khẳng định bé Voi là con trai của anh, không cần phải xét nghiệm ADN theo lời khích tướng trên mạng xã hội bởi “đi rất xa giới hạn quyền riêng tư”.

vo3.jpeg
Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh trong cơ ngơi hoành tráng ở TP.HCM

Sau sự việc này, Vy Oanh thoải mái công khai chồng. Nữ ca sĩ cũng từng phát biểu về ông xã: "Tôi chưa bao giờ nói ông xã tôi là đại gia cả. Vì với Oanh từ đó nhảm lắm. Đại gia là cái gì? Chẳng có ý nghĩa gì cả. Mấy anh ở quê mới trúng được miếng đất hay sắm được chiếc xe họ cũng gọi là đại gia mà. Tôi cũng chưa khi nào nói doanh nghiệp chồng là cỡ lớn hay cỡ trung gì cả, lớn nhỏ gì tự biết với nhau".

Giọng ca Đồng xanh cũng tiết lộ trên báo Gia đình&Xã hội: "Chồng giàu hay không thì cũng phải làm mới có, cũng phải lao động bằng mồ hôi nước mắt. Tôi không đồng tình quan điểm lấy chồng đại gia thì không phải lo lắng cho tương lai sau này. Lỡ không may lúc chồng làm ăn gặp "sóng lớn" thì làm thế nào? Với tôi, điều cần thiết là hai vợ chồng phải cùng nhau làm việc, cùng nhau vun đắp thì mọi thứ mới vững bền. Bản thân tôi và chồng tôi cũng vậy, chuyện gì cũng cần có sự tương hỗ từ hai bên".

Cuộc sống xa hoa của Vy Oanh bên chồng con

Từ sau khi kết hôn, Vy Oanh tập trung công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Nữ ca sĩ và chồng đại gia có 3 con, đang sống ở Việt Nam. Cuộc sống sung túc, xa hoa và viên mãn của Vy Oanh khiến bao người mơ ước.

vo2.jpeg
Vợ chồng Vy Oanh tại Mỹ

Cô thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình. Trong chương trình Chân dung cuộc tình, giọng ca xinh đẹp chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi người đàn ông của mình có trách nhiệm, yêu thương con cái và gia đình. Trong tất cả sự việc thì họ đều đặt gia đình lên hàng đầu, điều này chồng của tôi có”.

vo4.jpeg
Vy Oanh đang quản lý các chuỗi làm đẹp

Vy Oanh nói về tính cách của doanh nhân Lê Thiện: “Ban đầu mới về chung sống, tôi cũng có nhiều cái không hài lòng với chồng dữ lắm. Ví dụ như anh ấy là con trai trưởng trong gia đình người Bắc và có những chính kiến khó thay đổi nhưng sau một thời gian mình lại xem nó rất bình thường. Hay đôi lúc cũng giận hờn vu vơ nhưng hiện tại tôi thấy mọi thứ ngày càng tốt hơn”.

Trả lời trên báo Thanh Niên, tiết lộ thêm về chồng: "Anh luôn tôn trọng mọi quyết định của tôi. Anh tin tưởng và giao mọi việc trong nhà cho tôi quán xuyến. Tôi cũng muốn anh an tâm cho công việc, còn phải lo công ăn việc làm cho bao nhiêu công nhân trong thời buổi khó khăn này”.

biet-thu-hai-phong.jpeg
Biệt thự của chồng Vy Oanh tại Hải Phòng

Điều đáng chú ý, Vy Oanh còn chia sẻ cuộc sống xa hoa của vợ chồng khi tiết lộ biệt thự ở Hải Phòng rộng 3.000m2, được xây 10 năm nhưng vẫn trông rất mới khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Thỉnh thoảng, cô vẫn đi hát và quản lý các spa làm đẹp.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vy Oanh: Từ ca sĩ tiền tỷ đến cuộc hôn nhân với chồng đại gia đất Cảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO