Vương Anh Tú từng mất người yêu vì 'Tuesday'

10/02/2023 15:32

Vương Anh Tú tiết lộ ca khúc về người thứ ba mới ra mắt có một phần câu chuyện của chính bản thân nam ca sĩ.

Vương Anh Tú chính thức tung MV Tuesday, sau một thời gian tạm hoãn. Theo kế hoạch ban đầu, bài hát sẽ được ra mắt vào giữa tháng 12/2022 tuy nhiên nam ca sĩ đã quyết định dời MV sang đầu tháng 2/2023.

Vô tình dự án trở nên “ngược dòng” trong bối cảnh người người nhà nhà ra mắt sản phẩm ca ngợi tình yêu nhân mùa Valentine, còn Vương Anh Tú mang danh “gã trâu si tình” nhưng lại nói chuyện người thứ ba.

Lựa chọn chủ đề này, Vương Anh Tú cho biết anh sẽ khai thác một góc nhìn khác về người thứ ba. "Một chuyện tình tan vỡ không chỉ có người thứ ba có lỗi. Nếu trách người thứ ba chen vào phá vỡ gia đình mình thì cũng nên trách bản thân mình đã để người thứ ba có cơ hội xuất hiện", nam ca sĩ nói.

Không chỉ chia sẻ về góc nhìn mới, Vương Anh Tú còn tiết lộ Tuesday có một phần câu chuyện của chính bản thân anh.

Vương Anh Tú từng mất người yêu vì Tuesday-1

"Ai cũng có khoảng thời gian tuổi trẻ bồng bột. Tú cũng không ngoại lệ. Tú cũng đã từng có những hành động không đúng trong tình yêu. Khi mình bước qua được cơn sóng xao lòng, mình tỉnh táo, mình quyết định quay trở lại với người phụ nữ mà mình muốn chung sống lâu dài, thì người phụ nữ đó họ cứ ám ảnh hoài chuyện mình đã từng lầm lỡ. Họ không chấp nhận được, nên mình cũng mất luôn người đó. Từ trải nghiệm của bản thân, Tú muốn truyền tải thông điệp rằng hãy dừng lại trước khi quá muộn."

Vương Anh Tú từng mất người yêu vì Tuesday-2
Hình ảnh trong MV về người thứ 3 của Vương Anh Tú

MV Tuesday đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ của Vương Anh Tú không chỉ về mặt âm nhạc mà cả hình ảnh. Không còn là ballad uỷ mị, Tuesday kịch tính và tiết tấu.

Tuy cái duyên thành công đến từ dòng nhạc ballad, nhưng Vương Anh Tú vẫn muốn thể hiện mình trong những thể loại đa dạng khác. Một phần để cháy hết mình với đam mê của bản thân, một phần khác, chàng nhạc sĩ cũng muốn thử sức mình.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vương Anh Tú từng mất người yêu vì 'Tuesday'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO