Vừa toả sáng tại El Classico, Bellingham lập tức được vinh danh bằng giải thưởng cao quý

Tú Anh (T/H)| 23/04/2024 11:11

Ngôi sao của Real Madrid, Jude Bellingham đã giành được vinh danh là 'VĐV Đột phá của năm' tại giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus 2024.

Bellingham đã gây sốt bóng đá Tây Ban Nha kể từ khi gia nhập Los Blancos từ Borussia Dortmund vào hè 2023. Cầu thủ trẻ sinh năm 2003 đã trở thành ngôi sao nổi bật của đội bóng 'Hoàng gia' trong mùa giải hiện tại với 21 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 36 trận đấu trên mọi đấu trường.

Bellingham giành Giải thưởng 'VĐV Đột phá của năm' tại Laureus World Sports Awards 2024 (Ảnh: Getty)

Màn trình diễn xuất sắc này của Bellingham đã được Laureus Sport công nhận và trao cho cầu thủ này giải thưởng "VĐV Đột phá của năm" tại Laureus World Sports Awards năm 2024.

Mới đây, ngôi sao này vừa toả sáng khi ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút cuối trong trận El Clasico với Barca giúp Real đánh bại 'đại kình địch' với chiến thắng 3-2 và đưa đội bóng tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga. Bên cạnh đó, Bellingham cũng là nhân tố quan trọng đưa Los Blancos tiến vào bán kết Champions League mùa giải năm nay.

 Bellingham vừa toả sáng trong trận 'Siêu kinh điển' giúp Real tiến gần đến ngôi vô địch La Liga (Ảnh: Getty)

Giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus (Laureus World Sports Awards) ra mắt từ năm 2000, là giải thưởng cao quý hàng năm nhằm tôn vinh các vận động viên và các đội tuyển thể thao có nhiều thành tích xuất sắc nhất trong năm. Giải thưởng này còn được mệnh danh là Oscar của làng thể thao thế giới.

Tại giải thưởng danh giá này, Novak Djokovic cũng được vinh danh là 'Vận động viên của năm' (Ảnh: Getty)

Ngoài Jude Bellingham, lễ trao giải năm nay còn vinh danh những cái tên đình đám khác trong làng thể thao như Novak Djokovic với danh hiệu 'Vận động viên của năm', Aitana Bonmati với danh hiệu 'Nữ vận động viên của năm' và Simone Biles với danh hiệu 'Sự trở lại của năm'.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa toả sáng tại El Classico, Bellingham lập tức được vinh danh bằng giải thưởng cao quý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO