Vừa sinh con 1 tuần, Lan Phương 'trào nước mắt' vì 1 câu nói của chồng ngoại quốc!

12/03/2024 20:13

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Phương chia sẻ hình ảnh gia đình 4 người đầy ấm áp và bộc lộ bật khóc khi chứng kiến hành động đầy yêu thương của ông xã dành cho mình.

Sau bao ngày chờ đợi, Lan Phương đã đăng tải bài thông báo tin đã hạ sinh thành công con thứ hai vào đúng ngày sinh nhật của mình (5/3). Nhóc tỳ thứ 2 nhà nữ diễn viên được sinh mổ, cân nặng 3,790kg và có tên là Mia Mai Duffy.

Vừa sinh con 1 tuần, Lan Phương trào nước mắt vì 1 câu nói của chồng ngoại quốc!-1
Lan Phương đã đăng tải bài thông báo tin đã hạ sinh thành công con thứ hai vào đúng ngày sinh nhật của mình (5/3).

Mới đây, trên trang cá nhân, Lan Phương chia sẻ hình ảnh gia đình 4 người đầy ấm áp và bộc lộ bật khóc khi chứng kiến hành động đầy yêu thương của ông xã dành cho mình. Cô kể: "Hôm nay anh David đăng post chia sẻ về em bé Mia trên Facebook của anh ấy. Trong đó có câu nói về Phương: “Phuong has shown amazing strength throughout this journey and I’m so very proud of her” (Tạm dịch: Phương đã thể hiện sức mạnh tuyệt vời trong suốt hành trình này và tôi rất tự hào về cô ấy).

Đọc xong mình trào nước mắt. Cảm giác được thừa nhận những vất vả, những nỗ lực và cố gắng không ngừng mỗi ngày cũng xoa dịu rất nhiều những vất vả và cả những lúc tủi thân mình đã trải qua. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu và chăm sóc em, cảm ơn anh vì đã mang đến cho em 2 tình yêu lớn khác là Lina và Mia. Và như anh nói: “The family is complete”- Chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng mỗi ngày để luôn như thế này anh nhé".

Vừa sinh con 1 tuần, Lan Phương trào nước mắt vì 1 câu nói của chồng ngoại quốc!-2
Nữ diễn viên được chồng và con gái bên cạnh động viên tinh thần trong những ngày đau đớn hậu "vượt cạn".

Tâm sự về những ngày làm mẹ bỉm vừa qua, cô cho biết đang phải vất vả xoay xở với cơn đau sinh mổ lần 2, đồng thời đang cố gắng tập và cho con bú mẹ hoàn toàn, tuy nhiên, chỉ cần nhìn thấy con, ôm con trong tay là bao vất vả, đau đớn lại tan biến. May mắn hơn là ông xã và gia đình luôn ở bên hỗ trợ cô 24/24.

Vừa sinh con 1 tuần, Lan Phương trào nước mắt vì 1 câu nói của chồng ngoại quốc!-3
Tâm sự về những ngày làm mẹ bỉm vừa qua, cô cho biết đang phải vất vả xoay xở với cơn đau sinh mổ lần 2, đồng thời đang cố gắng tập và cho con bú mẹ hoàn toàn.

Chỉ vài ngày sau sinh, Lan Phương cũng khoe cận diện mạo của công chúa mới chào đời. Nhiều người nhận xét cô bé có nhiều nét giống bố, đặc biệt là chiếc mũi cao khiến ai cũng phải trầm trồ. Nhan sắc mẹ bỉm sau sinh cũng vô cùng tươi tắn, khỏe mạnh.

Vừa sinh con 1 tuần, Lan Phương trào nước mắt vì 1 câu nói của chồng ngoại quốc!-4
Nhiều người nhận xét con gái thứ 2 của Lan Phương mới chào đời có nhiều nét giống bố, đặc biệt là chiếc mũi cao khiến ai cũng phải trầm trồ.

Trong suốt thời gian thai kì, dù có chút tăng cân nhưng nhan sắc của Lan Phương vẫn luôn được khán giả đánh giá cao. Các nét trên khuôn mặt của nữ chính Gia đình mình vui bất thình lình trở nên đầy đặn, đằm thắm hơn. Người đẹp luôn vẫn giữ tinh thần vui vẻ, tích cực để đón "rồng con".

Vừa sinh con 1 tuần, Lan Phương trào nước mắt vì 1 câu nói của chồng ngoại quốc!-5
Trong suốt thời gian thai kì, dù có chút tăng cân nhưng nhan sắc của Lan Phương vẫn luôn được khán giả đánh giá cao.

Vợ chồng Lan Phương đã đăng kí kết hôn nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Nữ diễn viên cho biết nửa kia là người thoải mái, tôn trọng vợ. Con gái đầu lòng của Lan Phương và chồng Tây rất hiểu chuyện và mong ngóng có em.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa sinh con 1 tuần, Lan Phương 'trào nước mắt' vì 1 câu nói của chồng ngoại quốc!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO