Vừa được cứu, người phụ nữ khăng khăng 'để chị chết'

Hoàng Lam| 27/06/2023 16:31

Gần 1 tiếng đồng hồ sau khi triển khai tìm kiếm, lực lượng cứu hộ cứu nạn phát hiện nạn nhân đang trôi dạt trên sông. Quá trình công an tiếp cận để cứu, người phụ nữ này liên tục nói "để chị chết".

Chiều 27/6, thông tin từ Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH) Công an tỉnh Nghệ An, đơn vị đã cứu thành công một trường hợp nhảy cầu tự tử.

Khoảng 13h cùng ngày, người dân phát hiện một phụ nữ khoảng 30 tuổi đi bộ lên cầu Bến Thủy (bắc qua sông Lam). Khi đến giữa cầu, người phụ nữ này tháo dép thả xuống sông. Sau đó người này trèo qua lan can và gieo mình xuống nước. Sự việc diễn ra quá nhanh, người đi đường không kịp can ngăn.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC&CNCH triển khai phương án tìm kiếm, cứu hộ. Khoảng 30 phút sau, trung tâm tiếp tục nhận được tin báo của người dân về một vật thể nổi trên sông Lam hướng hạ nguồn cầu Bến Thủy, nghi là người bị đuối nước.

Vừa được cứu, người phụ nữ khăng khăng để chị chết - 1

Công an tiếp cận, đưa người phụ nữ vào bờ an toàn (Ảnh: Chu Minh).

Khi lực lượng cứu hộ tiếp cận khu vực theo tin báo thì phát hiện người phụ nữ đang trôi theo dòng nước trong tình trạng tỉnh táo. Được cán bộ cứu hộ đưa lên bờ, người phụ nữ liên tục nói "đừng cứu chị, để chị chết".

Nạn nhân quê ở tỉnh Hà Tĩnh và được xác định là người phụ nữ nhảy cầu trước đó.

Tối qua 26/6, Phòng cảnh sát PCCC&CNCH Công an Nghệ An cũng cứu kịp thời một nam thanh niên 23 tuổi nhảy cầu Bến Thủy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vừa được cứu, người phụ nữ khăng khăng 'để chị chết'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO