Vụ thiếu nữ 16 tuổi bị chủ spa hành hạ vì ghen tuông: Không dám ra đường!

03/07/2023 22:00

Sau sự việc bị "đánh ghen", tinh thần nạn nhân hoang mang và không dám đi ra ngoài đường.

Chiều 3-7, nạn nhân trong vụ "Thiếu nữ 16 tuổi bị chủ spa hành hạ vì ghen tuông" là P.T.K.N. (16 tuổi, quê Đồng Tháp) đã được Hội LHPN TP Thuận An cũng như Hội LHPN cấp phường tới nơi ở thăm hỏi, động viên.

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN TP Thuận An cho biết sau khi nắm tình hình của N., Hội đã làm việc với công an TP Thuận An để có biện pháp hỗ trợ. "Hiện phía công an thông tin đang tiến hành điều tra vụ việc" - đại diện này cho biết.

Vụ thiếu nữ 16 tuổi bị chủ spa hành hạ vì ghen tuông: Không dám ra đường! - Ảnh 2.

Chia sẻ với đoàn, em N., cho biết từ khi em bị bà Đào Thị Huệ (SN 1997, quê Phú Thọ) đánh đập, cắt tóc, dẫn bị thương vùng đỉnh đầu, khâu 3 mũi, tụ máu dưới da vùng mắt trái, trầy xước da vùng trán, thì đến nay phía gia đình bà Huệ vẫn chưa có lời hỏi thăm N.

Hội LHPN cũng thông tin sau khi N. hồi phục sức khỏe và bình tĩnh trở lại, nếu có nhu cầu học nghề, Hội sẽ kết nối với những cơ sở của Hội LHPN để tạo điều kiện cho N. tìm kiếm công việc phù hợp trong tương lai.

Vụ thiếu nữ 16 tuổi bị chủ spa hành hạ vì ghen tuông: Không dám ra đường! - Ảnh 3.

Mái tóc dài của N. đã bị bà Huệ cắt trụi, lởm chởm từng mảng

Về phía N., em cho biết sau sự việc bị "đánh ghen", tinh thần em hoang mang và không dám đi ra ngoài đường. Với mái tóc dài trước đây của mình, N. buồn bã vì đã bị bà Huệ cắt trụi, lởm chởm từng mảng.

Trong khi đó, chiều cùng ngày, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Khi có thông tin sẽ cung cấp cho phóng viên.

Ở một diễn biến khác, N. cho biết sở dĩ cả 2 lần bà Huệ gọi N. đến gặp mà cô đều chấp nhận và nghe lời như trên mạng xã hội đã chia sẻ, là vì bà Huệ đe dọa "sẽ cho người tìm đến gia đình và N. để tạt axít nếu không đến" - N cho hay.

Trước đó, Báo Người Lao Động đã đưa tin, mạng xã hội xôn xao hình ảnh chủ tiệm spa có những hành vi bạo hành đối với một thiếu nữ như cắt tóc, dùng giày đánh vào mặt vì cho rằng thiếu nữ này có tình cảm với chồng mình.

Cụ thể, tối 24-6, bà Huệ nhắn tin đề nghị N. đến quán ăn Lộc Phát 68 (phường Bình Hòa, TP Thuận An) để nói chuyện. Khi N. vừa đến nơi, bà Huệ bố trí người quay phim để bà đánh. Bà Huệ cầm giày cao gót đánh vào đầu của N. khiến chảy máu, N. được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu đến sáng 25-6 thì về phòng trọ.

Tiếp đó, khoảng 9 giờ sáng 25-6, bà Huệ tiếp tục nhắn tin cho N. với nội dung yêu cầu đến nhà riêng của bà tại khu phố 4, phường An Phú. Tại đây, bà Huệ tiếp tục đánh và cắt bỏ mái tóc dài của N.

Cả hai lần bà Huệ đánh N. đều quay video rồi phát tán trên mạng xã hội, với mục đích "răn đe".

Lãnh đạo Công an phường An Phú cho biết chủ tiệm spa đang nuôi con nhỏ khoảng 1 tuổi nên sau khi làm việc, công an phường không tạm giữ mà chuyển hồ sơ lên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thuận An.

Nguyên Thảo

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ thiếu nữ 16 tuổi bị chủ spa hành hạ vì ghen tuông: Không dám ra đường!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO