Vụ thanh niên gây tai nạn rồi bỏ chạy: Tưởng nạn nhân không sao?

Trần Thanh| 14/12/2023 12:27

Tại cơ quan công an, N.Đ.Q.L. (27 tuổi, ở Hà Nội) cho biết, sau khi xảy ra va chạm, thanh niên này tưởng người phụ nữ đi xe máy Honda SH không bị thương nên đã lái xe rời đi.

Liên quan tới vụ nam thanh niên đi xe máy gây tai nạn trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) rồi bỏ chạy, ngày 14/12, trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Đội CSGT đường bộ số 7 (Phòng CSGT, Công an Hà Nội) cho biết đã mời anh N.Đ.Q.L. (27 tuổi, ở Hà Nội) - người điều khiển xe máy mang BKS 29M1-999.xx - lên làm việc.

Theo vị đại diện, tại cơ quan công an, nam thanh niên cho hay, vào khoảng 9h5 ngày 9/12, anh L. điều khiển xe máy mang BKS 29M1-999.xx lưu thông trên đường Nguyễn Trãi (đoạn gần ngã 3 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân) thì tông trúng xe máy Honda SH do một người phụ nữ điều khiển đi cùng chiều.

Vụ thanh niên gây tai nạn rồi bỏ chạy: Tưởng nạn nhân không sao? - 1

Hình ảnh nam thanh niên đi xe máy gây tai nạn rồi bỏ chạy (Ảnh cắt từ clip).

Sau cú va chạm, người phụ nữ lao sang làn đường bên cạnh và va chạm với ô tô con đi cùng chiều, sau đó ngã văng xuống đường ngay trước mũi ô tô.

"Anh L. cho biết, sau khi xảy ra va chạm, thanh niên này tưởng người phụ nữ không bị thương nên đã lái xe rời đi. Chúng tôi đang ra thông báo tìm nạn nhân trong vụ việc hoặc người có camera hành trình ghi lại vụ tai nạn, tới cơ quan công an để phục vụ quá trình điều tra", vị đại diện nói.

Cũng theo đại diện Đội CSGT đường bộ số 7, do nạn nhân không tới đơn vị để trình báo sự việc nên hiện tại đơn vị vẫn chưa có căn cứ để ra quyết định xử lý, xử phạt đối với anh N.Đ.Q.L.

Trước đó, ngày 11/12, clip ghi lại hình ảnh vụ va chạm liên hoàn nói trên lan truyền trên mạng xã hội. Nam thanh niên sau khi gây ra tai nạn đã không dừng lại giải quyết vụ việc mà tăng ga bỏ đi.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ thanh niên gây tai nạn rồi bỏ chạy: Tưởng nạn nhân không sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO