Vụ sạt lở ở Đà Lạt: 2 người bị vùi lấp, 5 người nhập viện

29/06/2023 10:06

Vụ sạt lở lượng lớn đất đá ở phường 10, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) làm hư hỏng một số ngôi nhà, vùi lấp 2 công nhân đang nghỉ trong lán và 5 người dân khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 29/6, tại hẻm 36 đường mới Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP Đà Lạt xảy ra vụ sập taluy do mưa lớn.

Vụ sạt lở làm sập và hư hỏng một số căn nhà trong khu vực. Đặc biệt, có 2 công nhân ngủ lại lán trại để trông coi công trình bị vùi lấp là bà N.T.H.V. (SN 1978) và ông P.K. (SN 1976) cùng trú tỉnh Phú Yên.

Vụ sạt lở ở Đà Lạt: 2 người bị vùi lấp, 5 người nhập viện - 1

Lực lượng chức năng đang tiến hành các biện pháp tìm kiếm, cứu hộ (Ảnh: Vũ Linh).

Ngoài ra, tại ngôi nhà bị nghiêng gần đó, có 5 người đang sinh sống. Phát hiện sự việc, 3 người trong nhà đã kịp thoát ra ngoài, 2 người bị mắc kẹt.

Đến 4h30 sáng 29/6, lực lượng chức năng đã giải cứu những mắc kẹt ra ngoài và đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng điều trị.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, 5 trường hợp nhập viện liên quan đến vụ sạt lở, có 2 người đã ổn định chuẩn bị xuất viện, 3 trường hợp còn lại đang được bệnh viện theo dõi, điều trị.

Vụ sạt lở ở Đà Lạt: 2 người bị vùi lấp, 5 người nhập viện - 2

Ngoài 2 người bị vùi lấp, có 5 người nhập viện điều trị sau vụ sạt lở (Ảnh: Vũ Linh).

Được biết, ngoài công trình đang thi công và ngôi nhà có 5 người sinh sống trên, các ngôi nhà còn lại trong khu vực ảnh hưởng vụ sạt lở hiện chưa có người ở.

Các lực lượng chức năng đang khẩn trương cứu hộ, cứu nạn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ sạt lở ở Đà Lạt: 2 người bị vùi lấp, 5 người nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO