Vụ sát hại cô gái tại chợ đầu mối Thủ Đức: Khởi tố chồng hung thủ

11/10/2023 14:04

Không chỉ khởi tố, bắt tạm giam kẻ sát hại cô gái tại chợ đầu mối Thủ Đức, TP.HCM, công an còn khởi tố chồng hung thủ về tội che giấu tội phạm.

Ngày 11/10, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Ngọc Dung (39 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) để điều tra hai tội giết người và cướp tài sản. Dung là kẻ sát hại chị H.T.T.T. (27 tuổi, quê Bến Lức, Long An) buôn bán rau ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức vào trưa 30/9.

Liên quan vụ án, công an cũng khởi tố chồng Nguyễn Thị Ngọc Dung về tội Che giấu tội phạm.

Các lệnh và quyết định trên đã được Viện KSND TP.HCM phê chuẩn.

Thời điểm Dung ra tay sát hại nạn nhân T. được camera an ninh ở chợ đầu mối Thủ Đức ghi lại. (Ảnh: Cắt từ clip)

Thời điểm Dung ra tay sát hại nạn nhân T. được camera an ninh ở chợ đầu mối Thủ Đức ghi lại. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngày 7/10, Công an TP.HCM phối hợp với Viện KSND TP.HCM đưa Nguyễn Thị Ngọc Dung đến bãi xe container ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức để thực nghiệm hiện trường, củng cố vững chắc hồ sơ vụ án.

Dung khai không nhớ đâm nạn nhân bao nhiêu nhát dao, trong khi pháp y thông báo với Dung gần 100 nhát. Khi đưa hình chị T., người phụ nữ này không dám xem.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Ngọc Dung khai nhận trong quá trình mua bán rau củ tại chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, Dung và chị T. có mâu thuẫn. Dung lên kế hoạch sát hại chị T.

Khoảng 11h30 ngày 30/9, Dung đến chỗ mẹ con chị T. bán hàng nói rằng có người muốn mua sỉ nông sản và nhã ý kết nối người này cho chị T.

Dung nhờ chị T. dùng xe máy của Dung chở đi gặp khách. Dung và chị T. đến bãi xe container nói chuyện, thấy không ổn chị T. quay lên xe định trở về thì bị Dung từ phía sau lao đến kẹp cổ và đâm hàng chục nhát.

Chị T. được người dân và cơ quan chức năng đưa vào bệnh viện cấp cứu song không qua khỏi.

Sau khi biết vợ mình gây án, người chồng đã mang bộ đồ dính máu đi tẩm xăng đốt. Trong lúc đốt không may người này bị bỏng ở chân.

Nguyễn Thị Ngọc Dung bị các trinh sát Công an TP Thủ Đức cùng Công an phường Tam Bình bắt giữ tại nơi ở sau 2 giờ gây án.

Hoàng Thọ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ sát hại cô gái tại chợ đầu mối Thủ Đức: Khởi tố chồng hung thủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO