Vụ sao 'The Glory' bị tố bạo lực học đường: Nhân vật chính được bênh vực

09/09/2023 22:01

Nữ diễn viên Hàn Quốc - Kim Hieora - đang làm tâm điểm truyền thông xứ kim chi khi cô bị tố tham gia bắt nạt, trấn lột bạn học trong quá khứ.

Sau khi hãng tin Dispatch tung bằng chứng về việc Kim Hieora tham gia một nhóm tổ chức bạo lực học đường thời đi học, nữ diễn viên đã phải hứng chịu sự chỉ trích của khán giả. Ngay khi vụ việc bùng phát, phía Kim Hieora và công ty quản lý của cô đều lên tiếng phản hồi.

Vụ sao The Glory bị tố bạo lực học đường: Nhân vật chính được bênh vực-1
Kim Hieora phải nhận những hình phạt đầu tiên sau khi cô bị tố chủ mưu bạo lực học đường (Ảnh: News).

Trong tâm thư gửi người hâm mộ, Kim thừa nhận có quá khứ nổi loạn, chơi với nhóm bạn xấu nhưng phủ nhận chuyện trấn lột bạn học, trộm cắp tiền.

Vụ việc ồn ào đã khiến nữ diễn viên của dự án The Glory nhận trái đắng đầu tiên. Kim Hieora phải rút khỏi dự án phim Jeon Nyeon, hủy phát sóng và ghi hình cho chương trình SNL Korea.

Tuy nhiên, ngày 9/9, 3 người bạn học cũ của nữ diễn viên bất ngờ đăng bài bảo vệ Kim Hieora. Họ khẳng định Kim Hieora không phải kẻ bắt nạt, đồng thời đăng ảnh cũ của nữ diễn viên làm bằng chứng.

Một bạn học viết: "Kim Hieora nổi tiếng trong trường không phải vì bắt nạt bạn học. Cô ấy được nhiều người biết tới vì ăn mặc đẹp và hát hay". Người này còn khẳng định, Kim Hieora là "ân nhân trong suốt cuộc đời của tôi".

Một người khác cũng phủ nhận việc Kim Hieora trộm tiền hay đánh đập các bạn. "Hành động khó chịu nhất của Kim Hieora và nhóm bạn chỉ là chen hàng trong căng tin", người này viết. Đồng thời, người này cũng khẳng định nhóm Big Sangji (nhóm bạn Kim Hieora tham gia) không phải nhóm "đầu gấu" học đường như hãng tin Dispatch đưa tin.

Một người khác lên tiếng phủ nhận nhóm Big Sangji bắt nạt bạn học và cho rằng hãng tin của Hàn Quốc đã đánh lừa dư luận. Hiện tại, vụ việc của Kim Hieora thu hút sự tò mò của giới truyền thông và người hâm mộ.

Vụ sao The Glory bị tố bạo lực học đường: Nhân vật chính được bênh vực-2
Một số bạn học cũ tung ảnh của Kim Hieora thời đi học và khẳng định, cô không có hành động bạo lực (Ảnh: News).

Kim Hieora (SN 1989) từng là diễn viên nhạc kịch trước khi chuyển sang đóng phim truyền hình vào năm 2021. Năm 2023, cô gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia dự án The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận). Vai diễn của cô là một người bắt nạt bạn học, theo đuổi lối sống lệch lạc và phải trả giá sau nhiều năm.

Kim Hieora được đánh giá là diễn viên nhiều "sắc màu" khi thể hiện nhiều dạng vai khác nhau. Ngoài The Glory, cô còn tham gia Hospital Playlist, Extraordinary Attorney Woo... Bê bối đầu tiên trong sự nghiệp đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và tương lai của ngôi sao 34 tuổi.

Tại Hàn Quốc, hành động bạo lực học đường bị lên án dữ dội. Nhiều ngôi sao ca nhạc và điện ảnh của xứ kim chi phải chịu sự tẩy chay của khán giả sau khi họ bị tố có hành động bạo lực học đường.

Bộ phim The Glory của Hàn Quốc đã đề cập tới những khía cạnh khác nhau của vấn nạn bạo lực trong môi trường học đường tại Hàn Quốc và thu hút lượng người xem ấn tượng.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ sao 'The Glory' bị tố bạo lực học đường: Nhân vật chính được bênh vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO