Vụ ô tô cháy nổ ở TPHCM: Tài xế đã tử vong

Hoàng Thuận và Hoàng Lê| 05/11/2022 11:44

Liên quan vụ ô tô cháy nổ ở vùng ven TPHCM, dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu, điều trị nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Ngày 5/11, Công an huyện Củ Chi vẫn đang phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra trên đường đất (ấp Trảng Lắm, xã Trung Lập Hạ, huyện Củ Chi) làm một người tử vong.

Vụ ô tô cháy nổ ở TPHCM: Tài xế đã tử vong - 1

Lực lượng chức năng phong tỏa, phủ bạt ô tô bị cháy nổ (Ảnh: Hoàng Thuận).

Bước đầu, nạn nhân được xác định là anh N.V.P., 38 tuổi, người địa phương.

Người thân nạn nhân cho biết, khoảng 14h ngày 4/11, anh P. điều khiển ô tô biển số TPHCM vừa ra khỏi nhà để đi làm thì bất ngờ chiếc xe bị cháy nổ. Sự cố khiến anh P. bị mắc kẹt bên trong và được người dân tìm cách dập lửa, cứu ra ngoài trong tình trạng bị bỏng nặng.

Hiện trường ô tô cháy nổ ở huyện Củ Chi (Clip: Hoàng Thuận).

Sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu, anh P. tử vong vào tối cùng ngày. Sáng nay (5/11), thi thể anh P. được người thân đưa về nhà lo hậu sự.

"Em tôi lái xe cho một công ty ở huyện Củ Chi. Chiều hôm qua nó chạy xe về xem con bò bị ốm ở nhà rồi đi làm trở lại thì xảy ra tai nạn. Chiếc xe là của công ty", người này cho hay.

Vụ ô tô cháy nổ ở TPHCM: Tài xế đã tử vong - 2

Một bộ phận của ô tô bị văng lên cây (Ảnh: Hoàng Thuận).

Trực tiếp tham gia dập lửa, cứu người, anh D. cho biết, thời điểm đó anh đang làm việc thì nghe tiếng nổ lớn. Anh vội chạy ra xem thì thấy ô tô bốc cháy ngùn ngụt. Ngay sau đó, anh cùng khoảng 10 người dân chạy đến kéo vòi nước từ nhà ra dập lửa.

"Khoảng 15 phút thì ngọn lửa mới được dập tắt. Tôi và mấy người khác phải cạy bung cửa xe để đưa tài xế ra ngoài", anh D. nhớ lại.

Vụ ô tô cháy nổ ở TPHCM: Tài xế đã tử vong - 3

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường (Ảnh: Hoàng Thuận).

Tại hiện trường ô tô cháy nổ, lực lượng chức năng căng dây phong tỏa xung quanh. Ô tô được phủ bạt, nhiều bộ phận bị vỡ, văng khắp nơi. Vị trí ô tô cháy nổ cách nhà nạn nhân khoảng 100m.

Một nguồn tin cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng cháy đen, bỏng diện tích cơ thể khoảng 95%, độ 3-4, tiên lượng rất nặng.

Sau khi nhập viện, bệnh nhân được đưa vào khu hồi sức bỏng, chăm sóc tích cực, thay băng, bù dịch, điều trị giảm đau nhưng không qua khỏi.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ ô tô cháy nổ ở TPHCM: Tài xế đã tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO