Vụ nam thanh niên mất tích khi đi bắt ong: Thi thể được tìm thấy ở vườn keo

Nguyễn Duy| 22/09/2023 14:34

Lực lượng chức năng hai tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích bí ẩn khi vào rừng đào tổ ong từ hơn một tuần trước.

Sáng 22/9, nguồn tin riêng của phóng viên Dân trí cho biết, lực lượng chức năng của xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An phối hợp với xã Thanh Tân, huyện Như Thanh, Thanh Hóa phát hiện thi thể Vi Văn Nghĩa (SN 1999, trú xóm Tân Thai, xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) tại thôn Tân Vinh, xã Thanh Tân, huyện Như Thanh (Thanh Hóa).

Vụ nam thanh niên mất tích khi đi bắt ong: Thi thể được tìm thấy ở vườn keo - 1

Người dân xã Thanh Tân, Như Thanh, Thanh Hóa và Nghệ An phối hợp tìm kiếm nam thanh niên mất tích (Ảnh: Nghĩa Lợi).

Nguồn tin cho biết, khoảng 10h ngày 22/9, lực lượng chức năng của hai địa phương Nghĩa Đàn (Nghệ An) và Như Thanh (Thanh Hóa) đã phát hiện được thi thể anh Vi Văn Nghĩa.

"Thi thể anh Nghĩa được phát hiện tại vườn keo nhà dân ở xã Thanh Tân. Hiện lực lượng công an địa phương đang tiến hành khám nghiệm tử thi", nguồn tin cho biết.

Vụ nam thanh niên mất tích khi đi bắt ong: Thi thể được tìm thấy ở vườn keo - 2

Hàng trăm người dân hai tỉnh Nghệ An và Thanh Hóa vào cuộc cả ngày và đêm tìm kiếm nam thanh niên xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn đi bắt ong mất tích (Ảnh: Nghĩa Lợi).

Trước đó, như Dân trí đã thông tin, sáng 14/9, anh Vi Văn Nghĩa (SN 1999, trú xóm Tân Thai, xã Nghĩa Lợi) chạy xe máy mang biển kiểm soát 37X4-6480 từ nhà đến khu vực huyện Như Thanh (Thanh Hóa) để đào tổ ong vò vẽ.

Đến tối cùng ngày không thấy Nghĩa về như thường lệ, gia đình lo lắng nên đã trình báo cơ quan chức năng giúp đỡ tìm kiếm.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng xã Nghĩa Lợi đã triển khai việc tìm kiếm, đồng thời phát thông báo để nhờ mọi người cùng tìm kiếm.

Vụ nam thanh niên mất tích khi đi bắt ong: Thi thể được tìm thấy ở vườn keo - 3

Lực lượng chức năng dùng flycam bay lên các khu vực đồi núi, vườn keo để tìm nạn nhân (Ảnh: Nghĩa Lợi).

Những ngày sau đó, hàng trăm người dân, lực lượng chức năng của xã Thanh Tân (Như Thanh, Thanh Hóa) và Nghĩa Lợi (Nghĩa Đàn, Nghệ An) cùng gia đình, anh em, bà con lối xóm cùng tham gia để tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Lực lượng chức năng đã dùng cả flycam bay lên các khu vực rừng, đồi keo nghi ngờ để tìm kiếm nhưng vẫn không phát hiện dấu tích anh Nghĩa.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ nam thanh niên mất tích khi đi bắt ong: Thi thể được tìm thấy ở vườn keo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO