Vụ hành hạ bé sơ sinh: Nữ bảo mẫu 21 tuổi, được thuê 60 triệu đồng/tháng

Trần Thanh| 31/05/2023 22:21

Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định, nữ bảo mẫu có hành vi hành hạ cháu bé sơ sinh là Vũ Khánh C. (21 tuổi, quê Nam Định), được bố mẹ nạn nhân thuê với giá 60 triệu đồng/tháng.

Tối 31/5, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, hiện Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) đã tạm giữ đối với Vũ Khánh C. (21 tuổi, quê Nam Định) để điều tra về hành vi hành hạ một cháu bé sơ sinh khoảng 1 tháng tuổi (ở chung cư HH2C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt).

"Qua xác minh ban đầu, nữ bảo mẫu 21 tuổi này được gia đình anh N.V.B., ở tòa chung cư HH2C Linh Đàm thuê về để chăm sóc con của anh B. Hiện cháu bé mới chỉ khoảng 1 tháng tuổi. Gia đình anh B. thuê nữ bảo mẫu C. với giá 60 triệu đồng/tháng và chỉ thuê một tháng", nguồn tin nói.

Vụ hành hạ bé sơ sinh: Nữ bảo mẫu 21 tuổi, được thuê 60 triệu đồng/tháng - 1

Hình ảnh nữ bảo mẫu có hành vi hành hạ cháu bé sơ sinh 1 tháng tuổi (Ảnh cắt từ clip).

Cũng theo nguồn tin, hiện cháu bé sơ sinh đang được gia đình đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương để theo dõi sức khỏe.

Viện Kiểm sát nhân dân và Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục làm việc với nữ bảo mẫu Vũ Khánh C.

Như đã đưa tin, chiều 31/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ có hành vi nghi bạo hành một cháu bé sơ sinh.

Vụ hành hạ bé sơ sinh: Nữ bảo mẫu 21 tuổi, được thuê 60 triệu đồng/tháng - 2

Căn hộ chung cư (bên trái) - nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Trần Thanh).

Cụ thể, vào khoảng 2h54 cùng ngày, cô gái trẻ (được cho là nữ giúp việc) bất ngờ bật dậy, quay sang chỗ em bé đang nằm rồi túm lấy 2 tay bé, lắc mạnh.

Người này còn dùng tay vỗ vào lưng của bé, sau đó tiếp tục lắc mạnh theo hình vòng tròn nhiều lần khiến đứa trẻ bật khóc.

Đến 5h19 cùng ngày, trong lúc đang ẵm em bé trên tay, nữ giúp việc lại bất ngờ lắc mạnh khiến trẻ bật khóc. Người này sau đó đã đặt em bé nằm xuống giường nhưng khá mạnh tay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ hành hạ bé sơ sinh: Nữ bảo mẫu 21 tuổi, được thuê 60 triệu đồng/tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO