Vụ đuối nước ở bể bơi Công viên Tuổi trẻ: Tưởng nạn nhân đang lặn

Nguyễn Hải| 18/06/2023 17:27

Là người có mặt tại bể bơi Công viên Tuổi trẻ thời điểm nam thanh niên đuối nước, anh Tuấn Khanh cho biết, trước khi gặp nạn người này lặn rồi chìm dưới đáy bể.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên đuối nước ở bể bơi Công viên Tuổi trẻ, chiều 18/6, thông tin với phóng viên, một vị lãnh đạo UBND phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, theo báo cáo của Bệnh viện Thanh Nhàn, nạn nhân tử vong ngoại viện.

Các cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là anh N.H.L. (23 tuổi, trú phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng).

Thường ngày, nạn nhân đi cùng bố nhưng chiều qua anh ra bể bơi một mình.

Vụ đuối nước ở bể bơi Công viên Tuổi trẻ: Tưởng nạn nhân đang lặn - 1

Anh H.L. thời điểm được người dân đưa ra xe cấp cứu (Ảnh: Khánh Thái).

"Nạn nhân cao gần 1,8m nhưng khu vực gặp nạn chỉ sâu 1,2m nước. Trước khi phát hiện sự việc, nhân viên bể bơi thấy nạn nhân nằm úp mặt xuống đáy nên nghĩ đang lặn. Sau đó không thấy động tĩnh gì, mọi người mới nhảy xuống đưa nạn nhân lên bờ sơ cứu", vị lãnh đạo UBND phường Thanh Nhàn nói.

Là người có mặt tại bể bơi Công viên Tuổi trẻ thời điểm xảy ra vụ việc, anh Tuấn Khanh kể, vào khoảng 15h45 chiều 17/6, anh thấy một người đàn ông từ trên bờ lao xuống bể bơi bế nam thanh niên lên bờ rồi liên tục sơ cứu cho nạn nhân.

Lúc này, anh Tuấn Khanh và mọi người mới biết thanh niên trên bị đuối nước.

"Nếu bị chuột rút thì mọi người dễ biết nhưng cậu này lại đang lặn rồi chìm dưới đáy bể bơi. Mấy người bơi bên cạnh chỉ nghĩ cậu ấy đang lặn", anh Tuấn Khanh kể và nhận định, có thể trong lúc lặn nạn nhân lên cơn tai biến hoặc đột quỵ dẫn đến sự việc đau lòng.

Dự án Công viên Tuổi trẻ (quận Hai Bà Trưng) được UBND TP Hà Nội phê duyệt quy hoạch từ năm 2000, với quy mô hơn 26ha. Đây từng là công trình trọng điểm của TP Hà Nội, được kỳ vọng là không gian xanh, nơi vui chơi lý tưởng cho người dân Thủ đô, nhưng thực tế hoạt động không được như kỳ vọng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ đuối nước ở bể bơi Công viên Tuổi trẻ: Tưởng nạn nhân đang lặn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO