Vũ Cát Tường kết hôn với bạn đồng giới?

Dạ Cầm (Tổng hợp), Ảnh: FBNV| 26/02/2024 15:17

Vào năm 2022, Vũ Cát Tường công khai xu hướng tính dục bằng câu nói “I’m gay” thì giờ đây ca nhạc sĩ tài năng lại úp mở “Ngày này cũng đã đến” khi tay đan tay một cô gái trong trang phục cưới.

juuty.jpg
Hình ảnh được Vũ Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Vũ Cát Tường chia sẻ hình ảnh tay đan tay bước vào lễ đường trong trang phục cưới nhưng lại giấu mặt cô dâu – chú rể kèm chú thích: “Ngày này cũng đã đến”. Trước đó không lâu, giọng ca Yêu xa cũng biết: “Anh đã chờ ngày này lâu lắm rồi. Anh đã chọn được người con gái này”.

Bên dưới bài viết, người hâm mộ gửi lời chúc phúc cho Vũ Cát Tường. Những ai yêu mến giọng ca cá tính đều không tỏ ra bất ngờ, thay vào đó họ ủng hộ mọi quyết định của giọng ca trưởng thành từ The Voice. MC Nguyên Khang cũng chúc mừng Vũ Cát Tường và bạn đời “trăm năm hạnh phúc”.

hbdgf.jpg
Người hâm mộ chờ đợi Vũ Cát Tường khoe ảnh cô dâu.

Trước đó vào giữa năm 2022,Vũ Cát Tường công khai xu hướng tính dục với câu nói “I’m gay”. Điều thú vị là người hâm mộ đều không bất ngờ, họ chỉ chờ đợi ngày nghệ sĩ trẻ tài năng thổ lộ.

Trong video gửi đến những ai yêu mến mình, giọng ca Người bình thường cho biết trước đây bản thân từng thử mặc váy nhưng nhận ra không hợp. Vũ Cát Tường tâm sự: "Tường không có nhu cầu phải giải thích về bản thân. Nhưng Tường nghĩ sau 30, Tường sẽ nhận được nhiều câu hỏi về 'bao giờ lấy chồng, khi nào lập gia đình'. Nhưng Tường phải nói là 'I'm gay', để mọi người hỏi "bao giờ lấy vợ". Tường sẽ lấy vợ chứ không lấy chồng".

Khi công khai xu hướng tính dục, dù không giới thiệu bạn gái, Vũ Cát Tường cũng nhiều lần chia sẻ. Trên Dân Trí, ca sĩ If trải lòng: “Thật sự con đường đi vào bên trong, Tường không thể dẫn theo ai. Tường vẫn đang đi tìm chính mình trước khi kết đôi với một ai đó. Bởi lẽ việc không hiểu mình dẫn đến chuyện mình dễ đặt những mong cầu, thậm chí là vết thương của mình lên người ta, làm khổ cả mình, cả người.

Nhưng may mắn mình nghĩ bạn ấy là một người có sự thấu cảm cao. Cộng với khả năng lắng nghe và trải nghiệm của chính mình, bạn ấy vẫn chia sẻ được với Tường”.

u.jpg
Hình ảnh của Vũ Cát Tường trên sân khấu.

Nói về việc công khai, Tường nói nghe những câu hỏi khi nào lấy chồng trước thì còn thấy vui. Nhưng “Sau 30 tuổi, mình lười trả lời nhưng lại sợ người ta nghĩ mình không tôn trọng họ. Vì vậy mình trả lời một lần để mọi người biết là Tường không vô tâm với câu hỏi đó.”, Tường nói trên Dân Trí.

Báo Phụ Nữ Việt Nam đưa tin Vũ Cát Tường xưng "anh" và gọi nửa kia bằng tên thân mật "Bí đỏ". Khi nghe bạn gái nói câu tình cảm: "Em là gia đình của anh", Vũ Cát Tường đã cười hạnh phúc và trả lời: "Vâng ạ. Em là gia đình của anh".

Bạn gái Tường cũng chia sẻ: "Cứng đầu để bảo vệ chính kiến thì tốt. Nếu người khác thì em không biết nhưng với anh, em hiểu những gì anh làm, sẽ dành thời gian phân tích, chiêm nghiệm chứ không bồng bột".

Trong video đăng tải trên trang cá nhân, Vũ Cát Tường nói thêm: "Mình là một khối cực kỳ lộn xộn. Lắng nghe mình chưa bao giờ là dễ dàng. Cảm ơn em vì đã cùng anh tập lắng nghe chính mình".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vũ Cát Tường kết hôn với bạn đồng giới?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO