Vụ 4 học sinh đuối nước: Em trai khản tiếng gọi anh về

Trung Thi| 15/11/2023 18:01

"Anh ơi, về với em đi anh ơi" - nhìn về phía sông Ba, cậu em trai nghẹn ngào gọi người anh học lớp 5 mất tích khi tắm sông.

Chiều 15/11, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Trần Minh Trí, Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên), cho biết lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể học sinh thứ 3 trong vụ 4 học sinh đuối nước xảy ra trên sông Ba vào chiều hôm qua (14/11).

"Huyện và tỉnh đã huy động tối đa lực lượng để tìm kiếm em B.Q.K., học sinh mất tích còn lại", Chủ tịch UBND huyện Tây Hòa thông tin.

Vụ 4 học sinh đuối nước: Em trai khản tiếng gọi anh về - 1

Lực lượng chức năng tìm kiếm em K. mất tích khi tắm ở sông Ba (Ảnh: Phú Khánh).

Nghe tin con gặp nạn, bố của K. bỏ dở công việc, tức tốc chạy về nhờ bà con hàng xóm hỗ trợ tìm kiếm. Dẫu trời mưa xối xả, suốt đêm ông vẫn ngồi bên bờ sông ngóng trông theo dòng nước đục ngầu, mong có một phép nhiệm màu đến với con trai mình.

"Con ơi, con đi học sao lại không về!", nước mắt đẫm lệ người cha nghẹn ngào.

Còn B.G.H. (8 tuổi, em trai của K.) đứng dựa vào thành lan can trên bờ sông Ba lớn tiếng gọi "Anh K. ơi, về với em anh ơi. Anh về với em đi mà". Tiếng gọi xé lòng khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Vụ 4 học sinh đuối nước: Em trai khản tiếng gọi anh về - 2

Bố và em trai túc trực bên bờ sông ngóng tin K. (Ảnh: Phú Khánh).

Được biết, K. là con cả trong gia đình có 2 anh em. Bố mẹ K. đều làm công nhân ở địa phương.

Như Dân trí đã thông tin, chiều 14/11, nhóm học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Hòa Phú đến trường học thể dục nhưng do trời mưa nên các em nghỉ học.

Sau đó, nhóm 6 em rủ nhau đến khu vực kè Sông Ba gần trường học để tắm.

Tại đây, 4 học sinh xuống tắm còn 2 em đứng trên bờ. Do nước sông chảy xiết nên cả 4 em bị cuốn trôi, mất tích.

Đến 15h30 ngày 15/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể học sinh, 1 trường hợp mất tích còn lại vẫn đang được tích cực tìm kiếm.

Thăm hỏi, động viên các gia đình có học sinh bị đuối nước

Sáng 15/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Đào Mỹ cùng lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các em học sinh bị đuối nước ở xã Hòa Phú.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thắp hương, chia buồn với gia đình em Đ.H.L.M. và T.N.B.T.; đồng thời trao số tiền hỗ trợ của tỉnh đến các gia đình.

Phó Chủ tịch tỉnh Phú Yên cùng các thành viên trong đoàn đã chia sẻ nỗi đau mất con, cháu với từng gia đình nạn nhân và mong muốn các gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát to lớn, sớm lấy lại tinh thần để ổn định cuộc sống.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vụ 4 học sinh đuối nước: Em trai khản tiếng gọi anh về
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO