VPF cảnh báo vấn đề tiêu cực trong các vòng đấu cuối V.League 2022

HOÀNG HUÊ| 02/11/2022 18:11

Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa đưa ra thông báo, lưu ý hàng loạt vấn đề nóng khi V.League 2022 bước vào giai đoạn quyết định.

Theo đó, VPF lưu ý ban tổ chức các địa phương cần phải chủ động rà soát, kiểm tra, thực hiện tốt công tác tổ chức, truyền thông cho các trận đấu theo đúng quy định; tăng cường hỗ trợ triển khai lực lượng và các phương án, biện pháp đảm bảo công tác an ninh, an toàn phù hợp với tính chất, diễn biến từng trận đấu.

Đối với các câu lạc bộ, ban tổ chức V.League yêu cầu toàn bộ quan chức, cán bộ và các cầu thủ tập trung, đảm bảo tốt chuyên môn cho các trận đấu; loại bỏ những tư tưởng tiêu cực trong thi đấu và làm nhiệm vụ; đặc biệt, lưu ý những biểu hiện tiêu cực cho nhường điểm ở thời điểm cuối mùa giải.

Hiện tại, cuộc đua vô địch V.League của các đội bóng đầu bảng như Hà Nội, Hải Phòng, Bình Định hay Viettel đang diễn ra quyết liệt. Trong khi đó, cuộc đua trụ hạng cũng rất kịch tính và gay cấn khi Sài Gòn, Hà Tĩnh, Nam Định, TPHCM và thậm chí là Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai đều có nguy cơ xuống hạng.

Cuộc đua vô địch và trụ hạng V.League 2022 đang diễn ra rất kịch tính. Ảnh: Thanh Vũ
Cuộc đua vô địch và trụ hạng V.League 2022 đang diễn ra rất kịch tính. Ảnh: Thanh Vũ

Trong thông báo cũng nhấn mạnh việc các lực lượng giám sát, trọng tài phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung cao độ trong công việc, tránh để xảy ra những sai sót gây ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn và kết quả các trận đấu nói riêng và hình ảnh giải đấu nói chung.

V.League 2022 chuẩn bị bước vào ba vòng đấu cuối cùng. Đây là những vòng đấu rất quan trọng, có tính chất đua tranh cao, quyết định thứ hạng của các câu lạc bộ ở cả mùa giải. Vì vậy, công tác chuẩn bị, tổ chức và chuyên môn được ban tổ chức giải đặc biệt lưu ý.

Vòng 23 V.League sẽ diễn ra 6 cặp đấu bao gồm Đà Nẵng - Sài Gòn, Hải Phòng - Hà Tĩnh, Sông Lam Nghệ An - Bình Dương, Thanh Hoá - Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai - Nam Định và Viettel - Bình Định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VPF cảnh báo vấn đề tiêu cực trong các vòng đấu cuối V.League 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO