Vòng play-off EURO 2024: Ba Lan, Hy Lạp rộng cửa đi tiếp

Tú Anh (T/H)| 21/03/2024 12:20

Vào rạng sáng ngày 22/3 (theo giờ Việt Nam), tất cả các trận play off bán kết vòng loại EURO 2024 sẽ đồng loạt diễn ra. Trong đó, Ba Lan, Ukraine, Hy Lạp là những cái tên được cho là sẽ rộng cửa đi tiếp.

Vòng bán kết play-off vòng loại EURO 2024 có 12 đội tham dự chia làm 3 nhóm. Mỗi nhóm được phân làm 2 cặp bán kết, 2 đội thắng sẽ vào chung kết để tranh vé đến với VCK EURO 2024 để chọn ra 3 chiếc vé cuối cùng để đến nước Đức vào hè này.

Nhóm A:

Ở nhóm này có 2 cặp đấu là Ba Lan gặp Estonia và Xứ Wales đối đầu Phần Lan. Trong đó, Ba Lan tiếp đón Estonia trên sân nhà trong khi Phần Lan đến làm khách của xứ Wales. Nếu như trận đấu giữa Phần Lan vs xứ Wales được đánh giá là ngang tài ngang sức thì trong cặp đấu còn lại Ba Lan hoàn toàn vượt trội về mọi mặt so với Estonia.

Vòng play-off EURO 2024: Ba Lan, Hy Lạp rộng cửa đi tiếp
EURO 2024 được xem là giải đấu lớn cuối cùng trong màu áo tuyển Ba Lan của Lewandowski (Ảnh: Getty)

Nhóm B:

Nhóm đấu này sẽ chứng kiến các cặp đấu giữa Israel gặp Iceland và  Bosnia Herzegovina đối đầu Ukraine. Trận đấu giữa Israel vs Iceland được giới chuyên môn đánh giá là ngang tài ngang sức. Trong khi đó, Ukraine dù phải làm khách nhưng với dàn sao hiện đang thi đấu ở các giải hàng đầu châu Âu đã được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Bosnia Herzegovina.

Vòng play-off EURO 2024: Ba Lan, Hy Lạp rộng cửa đi tiếp
Tuyển Ukraine được đánh giá là đội mạnh nhất ở nhóm B vòng play off EURO 2024 (Ảnh: AP)

Nhóm C:

Nhóm đấu này gồm các cặp đấu giữa Georgia gặp Luxembourg và Hy Lạp đụng độ Kazakhstan. Đây là các cặp đấu mà đội chủ nhà được dự đoán sẽ chiếm ưu thế khi Georgia và đặc biệt là Hy Lạp được nhận định là có đẳng cấp vượt trội so với đối thủ.

Vòng play-off EURO 2024: Ba Lan, Hy Lạp rộng cửa đi tiếp
Hy Lạp được nhận định là đội có khả năng đi tiếp lớn nhất tại vòng play off EURO 2024 (Ảnh: ESPN)

Theo dự đoán từ dữ liệu của We Global Football, Hy Lạp là đội có khả năng giành vé đi tiếp cao nhất với 54,4%. Tiếp theo là Ukraine với 53,6%, Ba Lan xếp vị trí thứ 3 với 40,7%, Xứ Wales Georgia... lần lượt chiếm vị trí tiếp theo trong top 5 đội dẫn đầu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vòng play-off EURO 2024: Ba Lan, Hy Lạp rộng cửa đi tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO