Vợ Thiago Silva đăng thông điệp khó hiểu sau thất bại muối mặt của Chelsea trước Arsenal

Tú Anh (T/H)| 24/04/2024 10:42

Belle Silva, vợ của Thiago Silva đã đăng tải dòng trạng thái khó hiểu lên mạng xã hội sau khi Chelsea bị Arsenal đánh bại 0-5.

Trong trận đấu với Arsenal, HLV Mauricio Pochettino đã không điền tên trung vệ 39 tuổi vào đội hình xuất phát. Cầu thủ người Brazil chỉ được tung vào sân ở phút 78, thay cho Alfie Gilchrist khi 'The Blue' đã bị Arsenal dẫn trước đến 5 bàn thắng.

Vợ Thiago Silva đăng thông điệp khó hiểu sau trận thua của Chelsea trước Arsenal (Ảnh: Instagram)

Sau trận đấu, vợ của Silva ngay lập tức đăng trên X dòng trạng thái  ba biểu tượng cảm xúc của một con khỉ là lấy tay che mắt, bịt miệng và bịt tai. Hình ảnh này được cho là tượng trưng cho nguyên tắc: 'Không nhìn cái ác, Không nghe lời ác, Không nói chuyện ác'.

Dòng trạng thái gây khó hiểu của Belle trên X (Ảnh: X)

Dòng trạng thái này nay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và được bàn tán xôn xao, và đều cho rằng cô nàng muốn ám chỉ đến thành tích tệ hại của Chelsea, và nhắm đến HLV Pochettino.

Trước đó vào tháng Hai, vợ của Silva cũng đã chia sẻ một bài đăng khó hiểu trên mạng xã hội sau khi đội bóng để thua 2-4 trước Wolves ở Premier League nhằm kêu gọi sa thải vị chiến lược gia người Argentina, cô đã viết: "Đã đến lúc thay đổi. Nếu chờ lâu hơn, sẽ là quá muộn".

Cách đây không lâu, Belle cũng đăng dòng trạng thái kêu gọi sa thải HLV Pochettino (Ảnh: X)

Trong khi đó, Thiago Silva dần không được trọng dụng khi không được đá chính trận đấu vừa qua, cũng như liên tục ngồi dự bị trong những trận đấu gần đây. Có thông tin hậu vệ kỳ cựu này sẽ rời CLB vào mùa Hè tới, khi hết hạn hợp với Chelsea vào ngày 30/6.

Thiago Silva đã dần đánh mất chổ đứng tại Chelsea trong thời gian gần đây (Ảnh: Getty)

Cầu thủ người Brazil được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bóng tại quên nhà  Fluminense và sẽ chính thức ký hợp đồng với họ khi hợp đồng hiện tại kết thúc.

Bài liên quan
  • Arsenal đại thắng Chelsea 5-0
    Kai Havertz cùng Ben White thi nhau lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 giòn giã của Arsenal trong trận derby London với Chelsea.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ Thiago Silva đăng thông điệp khó hiểu sau thất bại muối mặt của Chelsea trước Arsenal
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO