Vợ kém 60 tuổi của ông trùm Playboy than 'hỏng một đời' vì lấy sai người

Bích Ngọc| 19/07/2023 14:03

Crystal Hefner là người vợ thứ 3 của "ông trùm Playboy" Hugh Hefner (1926-2017), khoảng cách tuổi tác giữa hai người lên tới 60 tuổi.

Crystal mới 21 tuổi khi cô lần đầu gặp ông Hugh Hefner, khi ấy, ông Hugh đã ở tuổi 81. Bối cảnh cuộc gặp là một bữa tiệc Halloween tổ chức tại biệt thự Playboy của ông Hugh. Những bữa tiệc tổ chức tại biệt thự của ông Hugh thường có sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng và nhiều người mẫu ăn vận "kiệm vải".

Sau cuộc gặp này, ông Hugh ngay lập tức đề nghị cô Crystal chuyển vào sống trong biệt thự của ông. Nhớ lại lời đề nghị đường đột ấy, cô Crystal (hiện 37 tuổi) nhận thấy: "Mọi chuyện đã diễn ra quá nhanh. Ông ấy biết cách khiến người khác làm theo ý muốn của mình. Những câu "tôi yêu em" được ông ấy nói ra rất nhanh chóng. Tôi bắt đầu nhận được đủ thứ khiến mình bị choáng ngợp".

Vợ kém 60 tuổi của ông trùm Playboy than hỏng một đời vì lấy sai người - 1

Crystal Hefner là người vợ thứ 3 của "ông trùm Playboy" Hugh Hefner (Ảnh: New York Post).

Trong mối quan hệ kéo dài hơn 10 năm giữa Crystal và ông Hugh Hefner, cô cho rằng mình đã phải chôn vùi con người thật của mình và đã bị đánh mất tuổi thanh xuân.

Crystal cho biết khi sống bên ông Hugh, cô không được ra khỏi nhà sau 6h tối, không được đi du lịch hay sống đúng theo cách mình muốn, bởi ông Hugh sợ rằng việc để cô sống quá tự do sẽ khiến cô không còn nghe theo những yêu cầu mà ông đặt ra nữa.

Crystal đã phải hy sinh rất nhiều điều thuộc về nhu cầu cá nhân để ở bên người chồng lớn tuổi luôn cần được quan tâm, chăm sóc.

Crystal cho biết cô từng cảm thấy tội lỗi mỗi khi suy nghĩ đến việc rời bỏ ông Hugh Hefner trong những năm tháng cuối đời của ông. Chính cô đã là người ở bên ông Hugh trong những giờ phút cuối đời khi ông qua đời ở tuổi 91 hồi năm 2017.

Crystal cho biết chỉ mãi tới thời gian gần đây, cô mới có thể thực sự cảm thấy bình thản trước những khía cạnh đen tối trong cuộc sống bên ông Hugh, những điều mà cô đã phải luôn giữ kín để bảo vệ ông, người chồng đầu tiên trong cuộc đời cô.

Vợ kém 60 tuổi của ông trùm Playboy than hỏng một đời vì lấy sai người - 2

Crystal từng cảm thấy tội lỗi mỗi khi suy nghĩ đến việc rời bỏ ông Hugh Hefner trong những năm tháng cuối đời của ông (Ảnh: New York Post).

Crystal cho biết cô đã phải trị liệu thời gian dài để có thể tạo dựng một cuộc sống bình thường cho bản thân sau khi ông Hugh qua đời. Trước đó, Crystal tự thấy cuộc sống của mình luôn được lập trình để phù hợp nhất với người chồng lớn tuổi của cô.

Khi ông Hugh qua đời, sau hơn 10 năm quen với cuộc sống được lập trình sẵn, cô Crystal phải trị liệu tâm lý để biết cách loại bỏ các "chương trình" cũ và thực sự sống cho bản thân. Cô cho biết bản thân đã phải tìm cách thoát ra khỏi sự suy sụp, vụn vỡ sau khi kết thúc cuộc sống hôn nhân "kỳ lạ" với người sáng lập ra tờ tạp chí Playboy.

Crystal liền vứt bỏ tất cả phục trang từng mặc trước đây, cô thay đổi phong cách thời trang theo hướng kín đáo hơn. Cô đi rút túi ngực, chuyển sang phong cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, đơn giản hơn. Trong vòng một năm rưỡi trở lại đây, cô dành thời gian để viết cuốn tự truyện kể về cuộc đời mình, cuốn tự truyện có tên Only Say Good Things (Chỉ nói những điều đẹp đẽ).

"Tôi đặt tên cuốn sách như vậy là bởi tôi từng có cuộc trò chuyện với ông Hugh và ông ấy dặn tôi rằng: "Một khi tôi qua đời, làm ơn, hãy chỉ nói những điều đẹp đẽ về tôi". Tôi đã giữ lời hứa đó trong suốt hơn 5 năm qua.

Sau khi đã trải qua nhiều đợt trị liệu tâm lý, tôi nhận thấy rằng mình cần phải trung thực về cuộc sống của mình. Cuốn sách của tôi chủ yếu nói về hành trình hàn gắn của tôi sau quãng thời gian sống trong môi trường độc hại", Crystal nói.

Vợ kém 60 tuổi của ông trùm Playboy than hỏng một đời vì lấy sai người - 3

Crystal đã vứt bỏ tất cả phục trang từng mặc trước đây, cô thay đổi phong cách thời trang theo hướng kín đáo hơn (Ảnh: New York Post).

Crystal Hefner vốn là một sinh viên chuyên ngành tâm lý học và làm thêm công việc người mẫu. Khi được một người bạn khuyên nên thử gửi ảnh để có suất tham dự bữa tiệc Halloween tại biệt thự của ông trùm Playboy, Crystal đã làm theo.

Bản thân Crystal tự thấy mình thời trẻ là một cô gái có nội tâm thường xuyên bất an, cô đã rất bất ngờ khi mình được lựa chọn tham gia bữa tiệc tổ chức tại biệt thự của ông Hugh hồi năm 2008.

Trong cuộc trò chuyện tại bữa tiệc, hai người tìm thấy điểm chung, đó là họ đều từng theo học chuyên ngành tâm lý học. Bản thân Crystal cũng cảm thấy rất choáng ngợp trước bối cảnh "siêu thực" bày ra bên trong biệt thự, trước đó, cô chưa biết nhiều về thế giới của người giàu.

Crystal nhanh chóng chuyển tới sống ở biệt thự của ông Hugh, nơi đây, cô không phải là bạn gái duy nhất của "ông trùm Playboy". Các cô gái cạnh tranh với nhau trong các bữa tiệc tổ chức tại biệt thự của ông Hugh để trở thành người đẹp nổi bật nhất.

Vợ kém 60 tuổi của ông trùm Playboy than hỏng một đời vì lấy sai người - 4

Crystal trong hiện tại (Ảnh: New York Post).

"Các cô gái đều được biết tới như những bạn gái của ông Hugh, dĩ nhiên, có những người nổi bật hơn và gắn bó với ông ấy mật thiết hơn, nhưng mỗi người đều cảm thấy mình có thể dễ dàng bị thay thế. Vì vậy, mỗi cô gái đều luôn có cảm giác đề phòng, cảnh giác lẫn nhau, chúng tôi không thể làm bạn với nhau chân thành", Crystal nhớ lại.

Sau cùng, Crystal trở thành người vợ chính thức thứ 3 của ông Hugh. Hồi tháng 6/2011, Crystal đã hủy hôn với ông Hugh ở thời điểm 5 ngày trước khi hôn lễ được cử hành. Nhưng rồi sau cùng, cô vẫn kết hôn với ông trong tháng 12/2012 vì cảm thấy... có lỗi với ông.

Crystal cho biết trong những năm tháng cuối đời của ông Hugh, cô trở thành chỗ dựa của ông, chăm sóc cho ông. Vì biết ông Hugh rất cần mình, nên Crystal đã không rời bỏ người chồng hơn mình 60 tuổi mà ở lại bên ông cho tới thời khắc cuối cùng.

Vợ kém 60 tuổi của ông trùm Playboy than hỏng một đời vì lấy sai người - 5

Ông Hugh bên các cô gái tham gia dự tiệc tại biệt thự Playboy (Ảnh: New York Post).

"Chỉ tới bây giờ, tôi mới hiểu thế nào là một mối quan hệ lành mạnh", Crystal tâm sự. Hiện tại, cô vẫn đang sống độc thân, nhưng đã hẹn hò trở lại.

"Trong mối quan hệ với ông Hugh, tôi phải học cách cùng tồn tại, cùng cạnh tranh với các cô bạn gái khác của ông ấy. Còn hiện tại, tôi đang học cách làm một người bình thường, hẹn hò một cách bình thường và ở trong những mối quan hệ bình thường. Nhưng những điều ấy thoạt tiên lại rất khó khăn đối với tôi. Tôi đang học cách sống là chính mình, quên đi cuộc sống cũ.

Từ một cô gái trẻ ngây thơ cổ vũ cho một lối sống độc hại, bây giờ tôi lên tiếng để phản đối lại lối sống ấy. Bây giờ, tôi hiểu rằng mình đã có thể lên tiếng chia sẻ câu chuyện của mình. Đó không phải một trải nghiệm tốt đẹp như tôi từng thể hiện, và giờ là lúc tôi cần phân biệt đúng sai và lên tiếng nói về điều mà mình cho là đúng đắn", Crystal tâm sự.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ kém 60 tuổi của ông trùm Playboy than 'hỏng một đời' vì lấy sai người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO