Vợ kém 31 tuổi của đạo diễn Trương Kỷ Trung bòn rút tài sản

24/10/2022 16:55

Vợ đạo diễn "Thiên Long Bát Bộ" đã bí mật sang nhượng tài sản bao gồm 2 căn biệt thự cho cha mẹ ruột.

Chiều 24/10, truyền thông Trung Quốc đưa tin vợ đại đạo diễn nổi tiếng Trương Kỷ Trung đang bí mật bòn rút tài sản của chồng.

Theo tiết lộ, đạo diễn họ Trương đã mua 2 căn biệt thự ở Hàng Châu cho các con, nhưng vì con còn nhỏ nên ông tạm để 2 căn nhà dưới tên vợ hiện tại là Đỗ Tinh Lâm.

Vợ kém 31 tuổi của đạo diễn Trương Kỷ Trung bòn rút tài sản-1

Nhưng chỉ vài ngày trước, khi Trương Kỷ Trung đi công tác ở Hàng Châu và muốn đến ở 2 căn biệt thự trên, ông phát hiện chìa khóa của mình không thể mở được cửa biệt thự.

Sau khi điều tra, ông phát hiện Đỗ Tinh Lâm đã sang nhượng 2 căn biệt thự trên cho cha mẹ ruột cô đứng tên. Sự việc khiến đại đạo diễn rất tức giận và muốn ly hôn vợ. Hiện phía Trương Kỷ Trung chưa có phát ngôn chính thức về sự việc này.

Nam đạo diễn họ Trương có khối tài sản ròng ít nhất là hơn 100 triệu NDT (360 tỷ đồng), ông cùng vợ con sống trong một căn biệt thự rộng lớn. Ở tuổi 70, ông vẫn làm việc chăm chỉ không mệt mỏi.

Vợ kém 31 tuổi của đạo diễn Trương Kỷ Trung bòn rút tài sản-2

Trương Kỷ Trung sinh năm 1951, là đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc với hàng loạt tác phẩm chuyển thể tiểu thuyết kiếm hiệp như Tiếu Ngạo Giang Hồ (2001), Anh Hùng Xạ Điêu (2003), Thiên Long Bát Bộ (2003), Thần Điêu Đại Hiệp (2006), Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2009)...

Năm 2002, ông kết hôn với bà Phàn Hinh Mạn và có cuộc hôn nhân kéo dài tới 14 năm. Tuy nhiên đến năm 2016, cặp vợ chồng trải qua nhiều kiện tụng, tranh cãi để hoàn tất thủ tục ly hôn.

Ngày 14/9/2020, đạo diễn Trương Kỷ Trung xác nhận với giới truyền thông Trung Quốc đã kết hôn và có con với người đẹp Đỗ Tinh Lâm. Cả hai chính thức về chung nhà từ tháng 3/2017. Con trai lớn của ông mới hơn 1 tuổi, còn con gái út chào đời vào ngày 11/9/2020.

Sau khi công khai tin tức kết hôn, người đẹp họ Đỗ bị chỉ trích lấy vị đạo diễn hơn cô 31 tuổi vì tiền bạc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
  • Gam màu u ám nơi rốn hạn Long An
    Trước hiện tượng thời tiết cực đoan, hạn hán và xâm nhập mặn thường xuyên diễn ra, người dân huyện Cần Giuộc (Long An) đang trải qua những tháng ngày chứng kiến mảnh đất canh tác của mình khô khan đến nứt nẻ.
  • Những người không nên ăn mướp
    Quả mướp tốt cho những người bị thiếu máu, đái tháo đường, tim mạch. Tuy nhiên, một số người cần lưu ý khi sử dụng mướp trong thực đơn hằng ngày.
  • Tổng thống Pháp cảnh báo 'ngày tàn của châu Âu'
    Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hôm qua có bài phát biểu đáng chú ý về tương lai Liên minh châu Âu, trong đó lần đầu tiên đặt câu hỏi về vấn đề bản sắc. Theo Nhà lãnh đạo Pháp, châu Âu đang suy yếu” và cần đầu tư lớn để xây dựng vị thế như một cực thứ 3 giữa Trung Quốc và Mỹ. Phát biểu đưa ra trong bối cảnh Liên minh châu Âu chuẩn bị bước vào các cuộc bầu cử quan trọng vào tháng 6 tới.
  • Uống nước mía thế nào để giảm cân?
    Nước mía có tác dụng giảm cân rất tốt, nhất là trong mùa hè này.
  • Vì sao U23 Indonesia sút hỏng luân lưu được đá lại?
    U23 Indonesia được "cứu" trong loạt luân lưu khi trọng tài cho Justin Hubner thực hiện lại cú đá luân lưu mà anh sút hỏng trước đó.
Đừng bỏ lỡ
Vợ kém 31 tuổi của đạo diễn Trương Kỷ Trung bòn rút tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO