Vợ Justin Bieber trải lòng về khoảng thời gian khó khăn

Ngọc Lý| 21/04/2023 13:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Hailey Bieber sau thời gian dài im lặng, giờ đây có những chia sẻ về tổn thương cô gặp phải sau vụ việc tranh cãi với Selena Gomez.

hailey-bieber-2023-vanity-fair-oscar-party-042023-1-fe5d889fcb30449b94addf8dcbd0816d.jpg
Hailey cho biết mình đang gặp những vấn đề về sức khỏe tinh thần và thể chất từ sau vụ ồn ào với 'tình cũ' của chồng.

Vào thứ tư, người mẫu 26 tuổi đăng tải trên story Instagram dòng tâm sự:

"Tôi nghĩ mình thích đùa giỡn với cảm xúc của mình thay vì thừa nhận rằng mình đang gặp phải khó khăn. Nhưng thành thật mà nói, kể từ năm 2023, tôi bắt đầu có những cảm giác vô cùng buồn tủi, tuyệt vọng, những thứ tôi chưa từng trải qua trong thời gian trưởng thành và cảm xúc dần trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Tôi biết rất nhiều người cũng cảm thấy như vậy, tuy nhiên bạn nên hiểu rằng bạn không hề đơn độc". 

"Những tổn thương đó nên được nói ra, hãy cố gắng vì những người chúng ta yêu thương, hãy tiếp tục xuất hiện vì nhau ngay cả khi đang khó khăn. Chúng ta sẽ tốt hơn khi ở cùng nhau.", Hailey chia sẻ trong bài đăng thứ hai.

Từ sau cáo buộc cùng với Kylie Jenner chế giễu Selena Gomez vào tháng 2, vợ của giọng ca "As long as you love me" liên tục nhận phải những chỉ trích trên khắp nền tảng xã hội, làn sóng tẩy chay từ người hâm mộ, thậm chí là những lời đe dọa giết người. Lượt theo dõi của cô nàng trên Instagram cũng giảm sút nhanh chóng kể từ khi cuộc chiến nổ ra.

63ffc260356bd331986fe0ee.png
Hailey (trái) và Kylie (phải) bị tẩy cha khi cố tình chế giễu Selena (giữa).

Cao trào được đẩy lên khi sự việc ảnh hưởng nặng nề đến công việc kinh doanh của Hailey, thay vì những lời nhận xét về sản phẩm. Những bài đăng mỹ phẩm liên tục bị khủng bố và báo cáo.

Sau đó, Selena phải lên tiếng cầu xin mọi người để mọi chuyện được lắng xuống.

"Hailey đã liên lạc với tôi và cho tôi biết rằng cô ấy đang nhân phải những lời đe dọa ghê rợn và những lời bình phẩm tiêu cực. Đây không phải là những điều mà tôi ủng hộ, không ai đáng phải nhận sự ghét bỏ, căm thù như vậy. Tôi mong mọi chuyện sẽ dừng lại tại đây.", 'tình cũ Justin Bieber' lên tiếng giúp cho Hailey.

Tuy mọi chuyện đã kết thúc, thế nhưng, hình ảnh của Hailey trước công chúng vẫn chưa thể khôi phục sau vụ việc. Cô nàng vẫn vấp phải một số chỉ trích mỗi ngày.

Bài liên quan
  • Hailey Bieber bất ổn sau đột quỵ
    Tâm lý của Hailey Bieber trở nên bất ổn, sợ hãi sau khi bị cơn thiếu máu não thoáng qua, thường được gọi là đột quỵ nhẹ, hồi tháng 3/2022.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ Justin Bieber trải lòng về khoảng thời gian khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO