Vợ Hyun Bin 'Hạ Cánh Nơi Anh' tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng

17/09/2023 23:59

Cuộc sống của Son Ye Jin hiện rất viên mãn với sự nghiệp rực rỡ, khối tài sản đáng nể và một tổ ấm hạnh phúc.

Hyun Bin – Son Ye Jin là cặp đôi quyền lực của màn ảnh Hàn. Mọi thông tin xoay quanh gia đình nhỏ này đều được người hâm mộ hết sức quan tâm. Mới đây, người đẹp Son Ye Jin đã có những tiết lộ về mối quan hệ của cô và bố mẹ chồng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Theo đó, ngay từ khi mới yêu nhau, mối quan hệ của ngọc nữ màn ảnh và Hyun Bin đã nhận được sự ủng hộ của gia đình. Nữ diễn viên cảm nhận mình được coi như một thành viên quan trọng dù chưa kết hôn.

Vợ Hyun Bin Hạ Cánh Nơi Anh tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng-1

Sau khi kết hôn, Son Ye Jin tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất và dành nhiều thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ. Nữ diễn viên chăm chỉ vào bếp chuẩn bị món ăn truyền thống cho bố mẹ chồng và cả ông xã Hyun Bin. Thậm chí nữ diễn còn chia sẻ: “Dạo này tôi thích nấu ăn, điều mà tôi chưa bao giờ thích. Tôi cảm thấy rất tự hào về bản thân”.

Mẹ chồng Son Ye Jin cũng thường xuyên chuẩn bị đồ ăn sẵn cho cô mang về nhà riêng. Tuy đây chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng cũng phần nào hé lộ mối quan hệ tốt đẹp giữa nữ diễn viên và bố mẹ chồng. Ngọc nữ màn ảnh Hàn luôn tự nhận mình là người may mắn vì có một người chồng yêu thương và gia đình chồng tâm lý, luôn ủng hộ con cái hết mình.

Cặp đôi "trai tài gái sắc" Hyun Bin – Son Ye Jin chính thức công khai hẹn hò sau khi đóng chung Hạ Cánh Nơi Anh. Cặp đôi nhanh chóng tổ chức đám cưới thế kỷ và nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ. Son Ye Jin đã dần tái xuất Kbiz hậu sinh quý tử đầu lòng và gây bất ngờ vì sắc vóc hoàn hảo.

Vừa qua nữ diễn viên Son Ye Jin đã xuất hiện trở lại trước truyền thông Hàn Quốc sau hơn 2 năm vắng bóng và gần một năm nghỉ ngơi để thực hiện thiên chức làm mẹ.

Cụ thể trong chương trình, người hâm mộ được dịp chứng kiến kỹ năng chơi golf thuần thục của Son Ye Jin. Khi được hỏi về trình độ chơi golf, cô nói: "Chơi golf không dễ dàng. Nếu đúng hôm bạn chơi tốt, bạn cảm giác như một vận động viên chuyên nghiệp. Nhưng cũng có những ngày, mọi thứ không được như ý, bạn lại có cảm giác mình như mới vào nghề".

Suốt buổi quay, Son Ye Jin luôn nở nụ cười rạng ngời và ánh mắt ngập tràn hạnh phúc. Cô nói với khán giả: "Giờ tôi đã kết hôn và có một đứa con". Ngôi sao xứ Hàn liên tục mỉm cười khi nhắc đến gia đình và ông xã.

Son Ye Jin (SN 1982) là một nữ diễn viên hạng A của làng giải trí xứ Hàn với những vai diễn nổi tiếng như Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Em Đến Cùng Cơn Mưa, Hạ Cánh Nơi Anh, Cuộc Đàm Phán Sinh Tử...

Vợ Hyun Bin Hạ Cánh Nơi Anh tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng-2
Ở độ tuổi ngoài 40, nữ diễn viên Son Ye Jin gây sốt nhờ vẻ ngoài duyên dáng và trẻ trung.

Về người bạn đời, Son Ye Jin chia sẻ: "Khi tôi gặp được một người yêu tôi hơn chính bản thân, tôi cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh, có thể làm được bất kỳ điều gì. Từ những lời khen ngợi và tình cảm của người ấy, tôi sống biết ơn hơn và không dễ từ bỏ".

Sau khi kết hôn trên trang cá nhân, Son Ye Jin thường đăng tải hình ảnh các bữa cơm gia đình, những buổi hẹn hò của hai vợ chồng. Sau một năm kết hôn, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh vẫn giữ thói quen hẹn hò hoặc đi du lịch cùng nhau.

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ Hyun Bin 'Hạ Cánh Nơi Anh' tiết lộ mối quan hệ với bố mẹ chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO