Vợ đầu tiên kín tiếng của Công Lý thời trẻ xinh như mỹ nhân, sau ly hôn vẫn dành điều tử tế cho chồng cũ

01/04/2024 14:50

Nhan sắc thời trẻ của vợ đầu NS Công Lý được người hâm mộ nhận xét không thua kém các diễn viên truyền hình

Trước khi kết hôn với vợ trẻ Ngọc Hà - NSND Công Lý đã từng trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân. Nếu hôn nhân với người vợ thứ 2 là MC Thảo Vân được biết đến nhiều hơn thì người vợ đầu tiên của nam danh hài lại cực kì kín tiếng.

Vợ đầu tiên kín tiếng của Công Lý thời trẻ xinh như mỹ nhân, sau ly hôn vẫn dành điều tử tế cho chồng cũ-1
Trước khi kết hôn với vợ trẻ Ngọc Hà - NSND Công Lý đã từng trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân

Vợ đầu của nam nghệ sĩ là Thục Khuê. Chị hiện công tác tại Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam. Họ kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ. Người vợ đầu cũng tài giỏi và xinh đẹp không kém cạnh 2 người sau. Cả hai có chung một con gái, đặt tên thân mật là bé Kiến (tên thật là Thục Anh).

Vợ đầu tiên kín tiếng của Công Lý thời trẻ xinh như mỹ nhân, sau ly hôn vẫn dành điều tử tế cho chồng cũ-2
Vợ đầu của nam nghệ sĩ là Thục Khuê. Chị hiện công tác tại Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam

Thời trẻ, Thục Khuê sở hữu nhan sắc ưa nhìn, đôi mắt đẹp gây ấn tượng sâu đậm cho người đối diện khi lần đầu tiếp xúc. Bạn bè và đồng nghiệp của Công Lý nhận xét Thục Khuê là một người tốt, chu đáo, nhiệt tình, hiền lành nhưng lại rất có cá tính. Vì bất đồng quan điểm sống nên Công Lý và Thục Khuê không thể đi cùng nhau hết đoạn đường đời. Sau khi ly hôn với Công Lý, Thục Khuê nhận trách nhiệm nuôi con gái.

Vợ đầu tiên kín tiếng của Công Lý thời trẻ xinh như mỹ nhân, sau ly hôn vẫn dành điều tử tế cho chồng cũ-3
 Cả hai có chung một con gái, đặt tên thân mật là bé Kiến (tên thật là Thục Anh). Sau khi ly hôn với Công Lý, Thục Khuê nhận trách nhiệm nuôi con gái.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thục Khuê cũng tìm được hạnh phúc mới nhưng vẫn giữ cuộc sống kín tiếng và bình yên. Công Lý và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Không ít lần khán giả bắt gặp họ gặp gỡ, ăn uống vui vẻ cùng con. Thậm chí, bà xã hiện tại của Công Lý cũng thường xuyên xuất hiện trong những buổi họp mặt này. Ngọc Hà cũng cho biết rất tôn trọng và quý mến vợ đầu của chồng mình.

Vợ đầu tiên kín tiếng của Công Lý thời trẻ xinh như mỹ nhân, sau ly hôn vẫn dành điều tử tế cho chồng cũ-4Vợ đầu tiên kín tiếng của Công Lý thời trẻ xinh như mỹ nhân, sau ly hôn vẫn dành điều tử tế cho chồng cũ-5
Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Thục Khuê cũng tìm được hạnh phúc mới nhưng vẫn giữ cuộc sống kín tiếng và bình yên

Công Lý từng chia sẻ về sự tử tế mà Thục Khuê dành cho mình: "Tôi rất cảm động vì cả Thục Khuê và Thảo Vân sau khi ly hôn vẫn cư xử với tôi lẫn gia đình tôi rất văn minh. Vì họ đều nghĩ đến cái chung chứ không có những hằn học cá nhân. Việc bé Kiến và bé Tít thân thiết và tình cảm với nhau được như ngày hôm nay cũng chính nhờ những cư xử rất văn minh ấy. Trong sâu thẳm, họ nghĩ gì tôi không biết. Nhưng họ biết đặt tương lai của các con lên trên hết. Để làm sao, khi các con về bố, về mẹ, về ông bà... đều cảm thấy thoải mái, không phải gợn nghĩ một điều gì cả".

Vợ đầu tiên kín tiếng của Công Lý thời trẻ xinh như mỹ nhân, sau ly hôn vẫn dành điều tử tế cho chồng cũ-6
Công Lý và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Không ít lần khán giả bắt gặp họ gặp gỡ, ăn uống vui vẻ cùng con. Thậm chí, bà xã hiện tại của Công Lý cũng thường xuyên xuất hiện trong những buổi họp mặt này

Con gái chung của Công Lý và Thục Khuê lựa chọn con đường 'nối nghiệp" bố. Thục Anh trúng tuyển vào khoa Đạo diễn, trường đại học Sân khấu điện ảnh. Ngoài công việc tại VTV, chị dành thời gian để dạy dỗ con và đi du lịch.

Vợ đầu tiên kín tiếng của Công Lý thời trẻ xinh như mỹ nhân, sau ly hôn vẫn dành điều tử tế cho chồng cũ-7
 Ngoài công việc tại VTV, chị dành thời gian để dạy dỗ con và đi du lịch

Vợ đầu tiên kín tiếng của Công Lý thời trẻ xinh như mỹ nhân, sau ly hôn vẫn dành điều tử tế cho chồng cũ-8Vợ đầu tiên kín tiếng của Công Lý thời trẻ xinh như mỹ nhân, sau ly hôn vẫn dành điều tử tế cho chồng cũ-9Vợ đầu tiên kín tiếng của Công Lý thời trẻ xinh như mỹ nhân, sau ly hôn vẫn dành điều tử tế cho chồng cũ-10
Do công việc mang tính chất phải di chuyển nhiều nên Thục Khuê cũng xây dựng ngoại hình cá tính, khỏe khắn hơn trước

.Nhìn loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy được phần nào cuộc sống bình yên của chị ở thời điểm hiện tại. Do công việc mang tính chất phải di chuyển nhiều nên Thục Khuê cũng xây dựng ngoại hình cá tính, khỏe khắn hơn trước.

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ đầu tiên kín tiếng của Công Lý thời trẻ xinh như mỹ nhân, sau ly hôn vẫn dành điều tử tế cho chồng cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO