Vợ chồng Jaykii - Mai Anh xô sát với người bán hàng ngay giữa phố ở Trung Quốc

Ngọc Ánh (T/H)| 28/02/2024 12:24

Trên MXH đang lan truyền đoạn video ghi lại cảnh nam ca sĩ Jaykii cùng vợ là Mai Anh đang lời qua tiếng lại với người dân địa phương tại Trung Quốc.

Trên mạng xã hội Tiktok mới đây xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh Jaykii và Mai Anh đang lời qua tiếng lại với một số người dân trên đường phố Trung Quốc. Theo người đăng tải video thì vợ chồng Jaykii có mâu thuẫn với người bán hàng địa phương chỉ vì chén nước chấm.

Trong đoạn video, Jaykii ngồi trên xe máy còn Mai Anh ban đầu đứng phía sau. Anh lớn tiếng yêu cầu vợ nhanh chóng lên xe, trong khi một người đàn ông và một người phụ nữ đứng bên cạnh có thái độ không hài lòng. Sau khi lên xe, người đàn ông "hất tay trúng mặt" Mai Anh khiến Jaykii tức giận lớn tiếng và có chửi tục. Một người phụ nữ liên tục trấn an hai bên bớt nóng giận.

e330c303-313c-4e0a-ae83-2bce9892cd2d(1).jpeg
Đáng chú ý là vẻ mặt của Mai Anh có phần ngông cuồng, thách thức

Đoạn video chỉ dài khoảng chưa đầy 20 giây nhưng đang khiến dư luận bàn tán xôn xao

Đây cũng không phải lần đầu tiên vợ chồng Jaykii có xích mích với những người bán hàng ở nơi công cộng. Vào cuối năm 2022, cặp đôi này cũng gây bàn tán dư luận khi cãi nhau với người bán hàng rong tại TP.HCM.

Xuất hiện video vợ chồng Jaykii cãi nhau với người bán hàng giữa phố ở Trung Quốc, còn bị 'tác động vật lý'? - ảnh 2

Theo lời kể của người chứng kiến sự việc, vợ chồng Jaykii đã đậu xe ngay chỗ bán nước của một người đàn ông. Sau đó đôi bên xảy ra cự cãi, Jaykii tỏ thái độ bực tức, bà xã Mai Anh cũng tham gia tranh cãi cùng chồng. Mai Anh cho biết người đàn ông kia còn cầm hung khí đe dọa vợ chồng mình.

Jaykii tên thật là Trần Anh Quân, sinh năm 1993. Đang hoạt động với vai trò ca sĩ,  được biết đến với một vài ca khúc như: Chiều hôm ấy, Đừng như thói quen, Sao em nỡ... Vợ là Trương Hoàng Mai Anh, cũng sinh năm 1993, là mẫu ảnh nổi tiếng tại Hà Nội. Hotgirl này cũng từng tham gia đóng MV và phim ảnh.

Xuất hiện video vợ chồng Jaykii cãi nhau với người bán hàng giữa phố ở Trung Quốc, còn bị 'tác động vật lý'? - ảnh 3

Kết duyên với nhau từ show hẹn hò 'Vì yêu mà đến', cặp đôi đã chính thức kết hôn vào tháng 6/2023, trước đó cặp đôi đã đón con trai đầu lòng vào tháng 12/2021.

Hiện tại sự việc vẫn chưa được vợ chồng Jaykii lên tiếng giải thích.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Jaykii - Mai Anh xô sát với người bán hàng ngay giữa phố ở Trung Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO