VNG bổ nhiệm ông Kelly Wong làm Tổng Giám đốc

07/09/2024 09:38

Ông Kelly Wong, Phó Tổng giám đốc VNG, sẽ đảm nhiệm cương vị Quyền Tổng Giám đốc, đảm bảo các hoạt động của VNG tiếp tục vận hành ổn định.

IMG_522A524DC678 1.jpg
Ông Kelly Wong, Phó Tổng giám đốc VNG, sẽ đảm nhiệm cương vị Quyền Tổng Giám đốc VNG. Ảnh: VNG

Trước thông tin lực lượng chức năng đến làm việc tại trụ sở VNG Campus, đại diện VNG đã lên tiếng chính thức về vụ việc này. Đại diện VNG khẳng định, VNG cam kết sẽ nỗ lực tối đa để đảm bảo ổn định mọi hoạt động kinh doanh, quyền và lợi ích hợp pháp của các đối tác, cổ đông và các bên liên quan. Cho tới thời điểm hiện tại, các hoạt động kinh doanh và vận hành của VNG vẫn đang diễn ra bình thường. Công ty vẫn đang tích cực hợp tác và tuân thủ mọi yêu cầu từ cơ quan chức năng.

Đại diện VNG còn cho hay, ông Kelly Wong, Phó Tổng giám đốc VNG, sẽ đảm nhiệm cương vị Quyền Tổng Giám đốc, đảm bảo các hoạt động của VNG tiếp tục vận hành ổn định và hiệu quả. Ban giám đốc VNG sẽ phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ ông Kelly trên cương vị mới.

Theo thông tin từ VNG, ông Kelly Wong từng là Phó Tổng Giám đốc khối trò chơi trực tuyến tại VNG. Trên cương vị này, ông Kelly chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động liên quan đến mảng kinh doanh trò chơi trực tuyến, đồng thời là người đưa ra những chiến lược và định hướng phát triển kinh doanh cho toàn bộ VNG. Đầu năm 2024, ông Kelly Wong được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc VNG, Tổng giám đốc VNGGames.

Công ty cổ phần VNG được thành lập năm 2004 bởi nhà sáng lập Lê Hồng Minh. VNG Corporation là một công ty lớn trong lĩnh vực phát hành và phát triển trò chơi trong 18 năm qua. VNG Corp cũng đã khai thác mảng điện toán đám mây/trung tâm dữ liệu từ 2006 - 2007 và nền tảng Zalo từ năm 2012. Nền tảng thanh toán điện tử ZaloPay được tạo ra trong năm 2016.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VNG bổ nhiệm ông Kelly Wong làm Tổng Giám đốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO