Vĩnh Phúc: Hỏa hoạn lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong

Phùng Minh| 24/12/2023 13:10

Rạng sáng nay trên địa bàn tổ dân phố Nam Cường thị trấn Thổ Tang (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Ngày 24/12, đại diện UBND thị trấn Thổ Tang (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) cho biết, rạng sáng nay trên địa bàn tổ dân phố Nam Cường xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Bước đầu xác định vụ cháy xuất phát từ phòng khách tầng một nhà anh Thân Văn Nghị (SN 1994, trú tại tổ dân phố Nam Cường).

Ba nạn nhân gồm, chị Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1997, vợ anh Nghị); hai cháu Thân Hoàng V. (SN 2017) và Thân Khả N. (SN 2020) là con của anh Nghị.

Vĩnh Phúc: Hỏa hoạn lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong - 1

Vụ hỏa hoạn xuất phát từ tầng 1 của ngôi nhà, khiến 3 mẹ con tử vong (Ảnh: Hà Hồng).

Khi đám cháy xảy ra, hàng xóm đã khẩn trương cùng gia đình dập lửa và thông báo cho cơ quan chức năng để huy động phương tiện dập lửa, chữa cháy.

Khi mọi người đến dập lửa, gia đình nạn nhân cho biết, những người trong nhà đã thoát ra ngoài. Do đó, mọi người chỉ tập trung chữa cháy tại tầng 1 mà không lên tầng trên kiểm tra.

Khoảng hơn 4h sáng, khi đám cháy được khống chế, lực lượng công an kiểm tra hiện trường, phát hiện có 3 thi thể trên gác xép tầng 2 của ngôi nhà.

Vĩnh Phúc: Hỏa hoạn lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong - 2

Công an khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh: Hà Hồng).

Chính quyền địa phương đang tập trung hỗ trợ gia đình nạn nhân khắc phục hậu quả.

Cơ quan công an chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Phúc: Hỏa hoạn lúc rạng sáng, 3 mẹ con tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO