VIKOR và hành trình tạo nên hình ảnh thương hiệu cùng doanh nghiệp

T/H| 23/09/2022 15:00

Hành trình tạo dựng thương hiệu của các doanh nghiệp là tạo nên giá trị hình ảnh trong lòng khách hàng. Cốt lõi chính là sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và con người của mỗi doanh nghiệp. Chính điều này đã tạo nên sứ mệnh của VIKOR - đồng hành và đổi mới hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp thông qua những bộ đồng phục mang bản sắc riêng.

Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục, VIKOR đã và đang là đối tác của các doanh nghiệp lớn trên toàn quốc, tiêu biểu như:

1. Đồng phục ngành ngân hàng

VIKOR tự hào có cơ hội hợp tác và đồng hành cùng Ngân hàng Vietinbank trong quá trình thay đổi đồng phục thương hiệu.

Là ngân hàng lớn đòi hỏi cao về mặt nhận diện và màu sắc thương hiệu độc lạ, vậy nên Vietinbank rất chú trọng vào màu sắc đồng phục. VIKOR nghiên cứu kỹ và đưa ra giải pháp đồng phục mới dựa trên mẫu đồng phục trước đây.

Tổng quan đồng phục đã tạo nên hình ảnh mới và hiện đại hơn cho ngân hàng Vietinbank

Để khắc phục nhược điểm của đồng phục Vietinbank, VIKOR giữ nguyên màu sắc và tập trung cải tiến kiểu dáng. Vest và sơ mi được thiết kế form ôm người vừa phải, vừa vặn với cơ thể mà vẫn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Form dáng này tạo sự trẻ trung, hiện đại và sang trọng, khác hẳn với form vest rộng truyền thống.

Đồng phục ngân hàng Vietinbank được chú trọng từng đường kim mũi chỉ, từ ép keo các chi tiết như cổ áo, manset tay đến logo thương hiệu được thêu sắc nét ở manset tay áo sơ mi và cà vạt nam.

2. Đồng phục ngành viễn thông

VIKOR là đơn vị cung cấp đồng phục uy tín và lâu năm của Mobifone ở khối giao dịch viên và khối doanh nghiệp. Đây được xem là dự án đồng phục tiêu biểu nhất và nổi bật nhất của VIKOR.

Với đồng phục của Mobifone, VIKOR đề cao kiểu dáng và sự hiện đại với thiết kế vest không cổ cùng áo sơ mi ngắn tay dành cho nữ, sơ mi form slim-fit dành cho nam. Nơ và cà vạt đồng phục được thiết kế bản nhỏ tinh tế, khiến trang phục nổi bật hơn.

Đồng phục mới qua sự cải tiến của VIKOR tạo nên diện mạo mới và trẻ trung mà vẫn mang màu sắc riêng của Mobifone

3. Đồng phục ngành xe hơi

Với lợi thế về đồng phục cao cấp - đặc biệt là veston và áo sơ mi đồng phục công sở, VIKOR đã và đang thực hiện nhiều dự án cùng hàng loạt hãng xe hơi nổi tiếng như: Mercedes, Toyota, Hyundai, Saigon Ford, Honda.

Đồng phục Mercedes được thiết kế và sản xuất bởi VIKOR

Các hãng xe lớn với ngân sách lớn đều lựa chọn hình thức may đo 3D của VIKOR - hình thức may đo khoa học được VIKOR tiên phong và phát triển với độ chính xác trên 95%, khác biệt hoàn toàn so với may đo truyền thống.

Đồng phục may theo hình thức này đảm bảo vừa vặn với từng người, che khuyết điểm và tôn lên ngoại hình của nhân viên. Đây chính là yếu tố để các hãng xe hơi hài lòng và lựa chọn VIKOR.

Sự cải tiến về kiểu dáng kết hợp cùng hình thức may đo 3D của VIKOR tạo nên đồng phục Toyota sang trọng và hiện đại

4. Đồng phục ngành bất động sản

DKRA Group là một trong những khách hàng lớn trong ngành bất động sản của VIKOR với sự đầu tư lớn về đồng phục dành cho nhân viên.

Đội ngũ nhân viên DKRA đều là người trẻ, vậy nên VIKOR đề xuất form dáng ôm người vừa phải, phù hợp với vóc dáng, độ tuổi và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Sản phẩm được may tỉ mỉ và sắc nét từng chi tiết, ép keo chuyên dụng cổ áo, manset và nẹp áo, đảm bảo đứng form và đáp ứng yêu cầu.

Đồng phục DKRA toát lên sự sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp qua thiết kế của VIKOR.

Là công ty hàng đầu về thiết kế và sản xuất đồng phục, VIKOR có các điểm nổi bật để khiến khách hàng lựa chọn và hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên:

  • Thế mạnh về thiết kế và cải tiến form dáng, hướng đến sự trẻ trung, sang trọng và dễ mặc, đảm bảo độ nhận diện thương hiệu và tạo sự khác biệt so với đồng phục truyền thống.
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm chuyên sâu, đưa ra tư vấn chuyên môn và giải pháp phù hợp nhất.
  • Tối ưu ngân sách của khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Tiên phong và phát triển công nghệ may đo 3D khoa học với độ chính xác trên 95%, hạn chế sai sót. Phòng mẫu gồm 20 thợ may tay nghề cao để phát triển mẫu, đáp ứng đơn hàng nhỏ và các số đo đặc biệt.
  • Showroom hơn 300 mẫu đồng phục công sở, khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm thực tế trước khi lựa chọn mẫu đồng phục.

Để được tư vấn và thiết kế đồng phục văn phòng chuyên nghiệp, quý khách hàng vui lòng liên hệ VIKOR theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN VIKOR
● Địa chỉ:
○ TP Hồ Chí Minh: 5/8 Tống Văn Hên, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
○ Hà Nội: 227 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
● Hotline: 0796 954 954 hoặc 19009223
● Email: uniform@vikor.vn
● Website: https://dongphucvikor.com/

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VIKOR và hành trình tạo nên hình ảnh thương hiệu cùng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO