Viết tâm thư thừa nhận ngoại tình, ngọc nữ Nhật đối mặt khoản đền bù khủng

15/06/2023 15:15

Bê bối ngoại tình với đầu bếp đã có gia đình, Tobu Shusaku, nhấn chìm hoàn toàn sự nghiệp của ngọc nữ Nhật Bản - Ryoko Hirosue. Cô đang đối mặt với khoản đền bù lên tới hàng triệu USD vì vụ việc.

Theo Yahoo, hiện 4 thương hiệu tuyên bố chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên Ryoko Hirosue sau khi cô bị tung bằng chứng ngoại tình với đầu bếp kiêm ông chủ nhà hàng nổi tiếng - Tobu Shusaku. Các thương hiệu lần lượt xóa bỏ hình ảnh quảng cáo liên quan tới nữ diễn viên 43 tuổi trên các phương tiện truyền thông.

Trước đó, một thương hiệu đồ uống cũng tuyên bố chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên dù hai bên mới ký kết hợp đồng được nửa tháng. Trong thông báo của mình, thương hiệu đồ uống khẳng định Ryoko Hirosue không xứng đáng là gương mặt đại diện cho họ.

Viết tâm thư thừa nhận ngoại tình, ngọc nữ Nhật đối mặt khoản đền bù khủng-1
Ryoko Hirosue và nhân tình Toba Shusaku viết tâm thư, thừa nhận ngoại tình và gửi lời xin lỗi gia đình (Ảnh: News).

Ngoài ra, một dự án điện ảnh chọn Ryoko Hirosue làm nữ chính, dự kiến bấm máy vào trung tuần tháng 6, đã thông báo tạm dừng. Theo một nguồn tin thân cận, nhà sản xuất và đạo diễn đang tìm kiếm gương mặt mới thay thế cho nữ diễn viên.

Theo một số chuyên gia tài chính, việc bị hủy hợp đồng trước thời hạn vì bê bối đời tư đẩy Ryoko Hirosue vào cảnh phải đối mặt với khoản bồi thường thiệt hại lớn. Phí thương mại của người đẹp khoảng 30-45 triệu yen (5-7,5 tỷ đồng). Do vậy, tổng số tiền cô đền bù cho 4 nhãn hàng lớn lên tới 140-180 triệu yen (23-30 tỷ đồng).

Gần một tuần qua, Ryoko Hirosue và người tình Toba Shusaku hứng chịu sự chỉ trích, tẩy chay của người hâm mộ sau khi hình ảnh vào khách sạn của họ được truyền thông Nhật Bản đăng tải. Khi những bức ảnh này được công bố, cả hai đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định họ chỉ là bạn.

Tuy nhiên tới ngày 14/6, trước sức ép của truyền thông và công chúng, Ryoko Hirosue và Toba Shusaku đã viết thư tay thừa nhận sai lầm. Họ gửi lời xin lỗi người thân và hứa bù đắp tổn thương cho gia đình. Ryoko Hirosue cũng thông báo tạm dừng hoạt động vô thời hạn.

Viết tâm thư thừa nhận ngoại tình, ngọc nữ Nhật đối mặt khoản đền bù khủng-2
Ryoko Hirosue bị ít nhất 5 thương hiệu thông báo hủy hợp đồng và đối mặt với khoản đền bù hợp đồng lên tới hàng triệu USD (Ảnh: Vogue).

Sau khi Ryoko Hirosue thừa nhận sai lầm, Jun Izutsu - chồng nữ diễn viên đã bị phóng viên tiếp cận. Anh tỏ ra tức giận khi bị làm phiền và từ chối bình luận. Trước đó, truyền thông Nhật Bản đưa tin, mối quan hệ giữa hai vợ chồng Ryoko và Jun rạn nứt từ lâu. Nữ diễn viên 43 tuổi đã ngỏ ý chia tay chồng để bắt đầu cuộc sống mới.

Hiện, tình trạng hôn nhân của Ryoko Hirosue nhận được sự chú ý. Một vài người bạn của Jun Izutsu tiết lộ với truyền thông, nam diễn viên dự định kết thúc cuộc hôn nhân với vợ. Ryoko Hirosue và Jun Izutsu chính thức trở thành vợ chồng từ năm 2010, họ có hai con chung gồm một trai và một gái.

Jun Izutsu là người chồng thứ hai của nữ diễn viên xinh đẹp. Cô từng có một cuộc hôn nhân 5 năm và một con chung với người chồng đầu tiên, nam người mẫu Okazawa Takahiro. Họ chia tay vì bất đồng quan điểm sống.

Trong tâm thư, nữ diễn viên Ryoko Hirosue không nhắc đến chồng mà chỉ gửi lời xin lỗi tới gia đình, đặc biệt là 3 đứa con. Trong khi đó, người tình của cô khẳng định sẽ chấm dứt mối quan hệ sai trái, muốn vợ tha thứ và vun đắp hôn nhân.

Ngày 14/6, một nguồn tin cũng bất ngờ cung cấp các thông tin liên quan tới vụ ngoại tình của Ryoko và Toba. Nguồn tin này nói với tờ Weekly Bunshun: "Hai người phát triển, vun đắp tình yêu qua thư tay và nhật ký". 

Viết tâm thư thừa nhận ngoại tình, ngọc nữ Nhật đối mặt khoản đền bù khủng-3
Ryoko Hirosue và Toba bắt đầu mối quan hệ từ tháng 3 vừa rồi (Ảnh: Flash).

Ryoko và nhân tình quen nhau từ năm 2022 và lén lút gặp gỡ hơn nửa năm qua bất kể việc họ đều có gia đình riêng. Theo nguồn tin thân cận, hai người chính thức hẹn hò nghiêm túc từ tháng 3 vừa rồi. Họ thường gặp nhau tại khách sạn cấp cao hoặc nhà hàng của Toba.

Để che mắt dư luận và giữ bí mật về mối quan hệ, họ thường mang theo trợ lý đi cùng trong các buổi gặp gỡ, hạn chế xuất hiện cùng thời điểm.

Mỗi khi viết thư cho nhau, họ đều dùng biệt danh để ngụy trang thân phận. Trong một bức thư được Ryoko Hirosue gửi cho người tình, nữ diễn viên thừa nhận thấy trống vắng khi sắp phải đi công tác và xa anh trong một thời gian.

Ryoko Hirosue khẳng định Toba Shusaku là "người quan trọng nhất, yêu thương nhất của cô trên thế giới này". Đáp lại người tình, Toba Shusaku cho biết Ryoko Hirosue cũng là người phụ nữ anh yêu nhất và luôn muốn ở bên để mang lại hạnh phúc.

Ryoko Hirosue (SN 1980) được truyền thông Nhật Bản mệnh danh là "Em gái quốc dân", "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20", "Quốc bảo nhan sắc của làng giải trí Nhật Bản".

Viết tâm thư thừa nhận ngoại tình, ngọc nữ Nhật đối mặt khoản đền bù khủng-4
Sự nghiệp trong làng giải trí của ngọc nữ Nhật Bản - Ryoko Hirosue hoàn toàn bị nhấn chìm bởi bê bối ngoại tình (Ảnh: News).

Ryoko gia nhập làng giải trí với tư cách người mẫu ảnh nhờ vẻ ngoài trong veo, ngọt ngào từ năm 14 tuổi. Cô xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, được các nhãn hàng ưu ái trước khi chính thức trở thành diễn viên.

Cô tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình của Nhật Bản. Năm 2008, Ryoko đóng chính trong Departures - tác phẩm đoạt tượng vàng Oscar hạng mục Phim không nói tiếng Anh xuất sắc. Hiện tại, ở tuổi 43, Ryoko Hirosue vẫn duy trì được vị thế không ai thay thế được và nhận cát-xê thuộc hàng top tại Nhật Bản.

Toba Shusaku (SN 1978) hơn Ryoko Hirosue 2 tuổi. Anh từng là giáo viên tiểu học trước khi trở thành đầu bếp có tiếng của Nhật Bản. Anh hiện sở hữu 8 nhà hàng, với hơn 50 nhân viên. Nhà hàng Pháp của anh từng 3 năm liền giành được Michelin một sao. Anh đã có gia đình và 2 con.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Viết tâm thư thừa nhận ngoại tình, ngọc nữ Nhật đối mặt khoản đền bù khủng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO