Viên Băng Nghiên được đặc cách sau ồn ào trốn thuế

Ngọc Lý (tổng hợp)| 02/10/2023 22:00

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin tài khoản Weibo của Viên Băng Nghiên được mở trở lại sau bê bối trốn thuế lên đến 14 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 16/9, tài khoản hơn 15 triệu người theo dõi của sao nữ chính thức bị cấm ngôn, đồng thời các bộ phim sắp chiếu của cô nàng cũng bị đưa vào danh sách tạm hoãn vô thời hạn. Đây được xem là động thái của hình phạt phong sát đối với các nghệ sỹ vi phạm pháp luật tại Trung Quốc.

bangnghien1-1657180439-6363-1657180595.jpg

Tuy nhiên, chưa được bao lâu, tài khoản của Viên Băng Nghiên được hoạt động trở lại bình thường vào ngày 2/10, khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang bởi sự ân xá đặc biệt dành cho sao nữ.

Đông đảo khán giả đều rất bức xúc trước hành động bất công của chính quyền Trung Quốc trong việc trừng phạt nghệ sỹ trốn thuế. Họ phản đối và yêu cầu sự tha bổng cho một số nghệ sỹ từng vướng scandal tương tự như Phạm Băng Băng hay Đặng Luân, những diễn viên tài năng của showbiz thay vì một diễn viên mới nổi như Viên Băng Nghiên.

Vì sao bây giờ Viên Băng Nghiên không còn được chú ý đến nữa?

Không chỉ tài khoản Weibo được hoạt động bình thường, mà bộ phim Chúc Khanh Hảo do cô đóng chính cũng sẽ lên sóng tại Nhật vào đầu tháng 11 sắp tới. Một số tác phẩm khác như Mùa hoa rơi gặp lại chàng, khả năng cao sẽ hồi sinh sau thời gian dài "đắp chiếu".

Trước thông tin trên, cư dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên trước thế lực lớn mạnh đằng sau Viên Băng Nghiên, giúp sao nữ có thể trở lại showbiz, dù trốn thuế đến 2 lần với tổng số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Viên Băng Nghiên được đặc cách sau ồn ào trốn thuế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO