Video khám phá đồ ăn phố cổ Hà Nội của tài tử Hàn

30/04/2024 08:26

Mở đầu vlog đến Việt Nam, nam diễn viên Jung II Woo chia sẻ một ngày khám phá ẩm thực phố cổ Hà Nội. Tài tử "Gia đình là số 1" cho biết đồ ăn Việt Nam tuyệt vời hơn những gì anh kỳ vọng.

Tối 28/4, Jung II Woo đăng tải video về chuyến du lịch Việt Nam trên kênh YouTube hơn 200.00 người theo dõi. Trước đó ngày 2/4, tài tử Gia đình là số 1 cùng quản lý đi phượt tại đất nước hình chữ "S" trong thời gian 10 ngày. Anh chia sẻ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời chưa từng thử trong đời.

Khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon (Seoul, Hàn Quốc) đến Hà Nội, nam diễn viên đặt ra ba mục tiêu sau chuyến đi: Không tăng cân, da không cháy nắng và có những kỷ niệm đáng nhớ.

Video khám phá đồ ăn phố cổ Hà Nội của tài tử Hàn-1Video khám phá đồ ăn phố cổ Hà Nội của tài tử Hàn-2Video khám phá đồ ăn phố cổ Hà Nội của tài tử Hàn-3Video khám phá đồ ăn phố cổ Hà Nội của tài tử Hàn-4
Jung II Woo ấn tượng mạnh với ẩm thực Việt Nam. Ảnh: CMH.

Từng đến nhiều quốc gia Đông Nam Á nhưng đây là lần đầu tài tử đặt chân đến Việt Nam. Anh được chị gái gợi ý nhiều quán ăn ngon, nổi tiếng và dẫn hai người đồng hành cùng thưởng thức.

Vừa cất hành lý ở khách sạn, cả ba đã nhanh chóng tìm đến hàng phở và thưởng thức bia hơi giải nhiệt. “Mọi thứ thật tuyệt. Tôi yêu Việt Nam. Tôi thích phở lắm, thậm chí từng làm nó ở nhà” - Jung II Woo kể.

Tiếp đến nhóm Jung II Woo chọn ngồi ở quán cà phê nhỏ trên phố Lương Văn Can (Hoàn Kiếm), ngắm phố phường. Buổi tối, tài tử đến thăm Nhà thờ Lớn và đi ăn nhà hàng Việt, ăn chả giò, các món cuốn cuốn, chả lá xương sông… Sau đó, cả nhóm tiếp tục uống bia vỉa hè, kết thúc một ngày khám phá thủ đô.

Nam diễn viên Gia đình là số 1 ấn tượng đồ ăn Việt chỉ sau vài bữa ăn trong ngày. Anh nói ẩm thực Việt vượt kỳ vọng của anh. "Điều tôi mong chờ nhất trong chuyến đi đến Việt Nam là ẩm thực. Các món ăn ở đây xuất sắc hơn những gì tôi mong đợi" - tài tử nói trong Vlog.

Video khám phá đồ ăn phố cổ Hà Nội của tài tử Hàn-5
Jung II Woo phượt Việt Nam trong 10 ngày. Ảnh: Instagram.

Diễn viên ở Hà Nội một ngày sau đó di chuyển đến Sa Pa. Vlog tới Việt Nam được tài tử chia thành nhiều tập. Một số hình ảnh chia sẻ cho thấy Jung II Woo chinh phục đỉnh Fansipan ở độ cao 3.143 m, du lịch Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam). Nhiều khán giả nhận ra anh trên đường đi phượt.

Trên trang Instagram với 3,5 triệu người theo dõi, tài tử chia sẻ hành trình đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất của anh từ trước đến nay.

"Bất cứ nơi nào tôi đến ở Việt Nam, luôn có những người hâm mộ nhận ra tôi. Tôi cảm động trước trái tim ấm áp của mọi người và những khoảnh khắc họ chia sẻ cuộc sống của mình với tôi.

Tôi rất vui vì đã quyết định đến thăm Việt Nam, vì cuộc sống của tôi giờ đây đã phong phú và vui tươi hơn nhờ có các bạn, tôi mong được gặp lại mọi người", nam diễn viên 8X nhắn nhủ.

Toàn bộ chuyến hành trình của Jung II Woo tới Việt Nam sẽ được nam diễn viên chia sẻ lên kênh YouTube cá nhân.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video khám phá đồ ăn phố cổ Hà Nội của tài tử Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO