VIDEO: Cuồng phong Milton áp sát Florida, người dân đổ xô tránh bão

09/10/2024 15:56

Bão Milton chuẩn bị đổ bộ, các cơ sở kinh doanh, sân bay ngừng hoạt động, người dân đổ xô đi tránh bão làm tắc nghẽn các con đường liên bang.

Theo Người Lao Động

Bài liên quan
  • Về Liệp Tuyết nghe điệu hát dô xưa
    Từ lâu nhứng làn điệu dân ca đã trở thành linh hồn đại diện cho dân tộc Việt và đang dần dần được công nhận trở thành Văn hóa Phi vật thể của nhân loại. Nhưng còn đó những làn điệu dân ca vẫn nằm trong dân gian với những câu chuyện hấp dẫn về lịch sử.
  • Quy trình làm gốm thủ công làng Phù Lãng
    Làng gốm Phù Lãng với lịch sử hàng trăm năm đã tạo nên những sản phẩm gốm sứ mang đậm nét văn hóa truyền thống. Quy trình làm gốm tại đây là sự kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật điêu luyện của người thợ và nguồn nguyên liệu đất sét đặc biệt.
  • Voi lội qua nước lụt kỷ lục ở Thái Lan mang nhu yếu phẩm đến giúp người dân
    Khi tỉnh Chiang Mai (Thái Lan) đang phải chịu đợt ngập lụt tồi tệ nhất trong hàng chục năm thì có những “nhân viên cứu trợ đặc biệt” đã không ngại giúp đỡ người dân. Đó là những chú voi cõng nhu yếu phẩm đến cho những người đang gặp khó khăn do nước lụt.
  • Video quảng cáo du lịch ở nơi 'bí ẩn nhất thế giới' gây sốt
    Một đoạn video mang tính chất quảng bá cho du lịch ở quốc gia "bí ẩn nhất thế giới" bất ngờ được tung ra, thu hút sự chú ý trên các diễn đàn cũng như mạng xã hội.
  • Những chồi non vươn mình sau bão
    Bão số 3 càn quét qua Quảng Ninh khiến hàng trăm nghìn cây xanh bị gãy, đổ, bật gốc. Lực lượng chức năng phải cắt bỏ cành bị hư hại để trồng lại. Sau 3 tuần, cây xanh trên nhiều tuyến phố ở Hạ Long đang bắt đầu ra chồi non xanh biếc.
  • Không khí hào hùng tái hiện đoàn quân tiến về tiếp quản Thủ đô năm 1954
    Sáng ngày 06/10, tại không gian phố đi bộ hồ Gươm, sự kiện "Ngày hội Văn hóa vì hòa bình" đã tái hiện hào hùng thời khắc lịch sử của Hà Nội và đất nước 70 năm trước (10/10/1954) với nhiều hình ảnh ấn tượng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VIDEO: Cuồng phong Milton áp sát Florida, người dân đổ xô tránh bão
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO