Vì tấm vé dự Champions League, Man Utd đi nước cờ mạo hiểm

H. Long| 27/04/2023 16:23
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

HLV Ten Hag của Man Utd bóng gió về khả năng sử dụng Bruno Fernandes trong trận đấu với Tottenham, ngay cả khi ngôi sao người Bồ Đào Nha chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

* Trận đấu giữa Tottenham và Man Utd ở vòng 33 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 02h15 ngày 28/4 trên sân Tottenham Stadium.

Bruno Fernandes đã dính chấn thương mắt cá ở phút thứ 101 trong trận đấu với Brighton ở bán kết FA Cup. Sau đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đăng một bức ảnh cho thấy mình phải mang một chiếc giày bảo vệ, bên cạnh một đôi nạng. Điều đó khiến cho người hâm mộ Man Utd cảm thấy lo lắng.

Vì tấm vé dự Champions League, Man Utd đi nước cờ mạo hiểm - 1

HLV Ten Hag có thể mạo hiểm sử dụng Bruno Fernandes trong trận đấu với Tottenham, ngay cả khi cầu thủ này chưa bình phục hoàn toàn chấn thương (Ảnh: Getty).

Vào ngày 26/4, Bruno Fernandes xuất hiện ở sân tập. Cầu thủ này không còn phải mang giày bảo vệ. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1994 vẫn có những bước đi khập khiễng.

Bất chấp điều đó, HLV Ten Hag quyết định không loại Bruno Fernandes ra khỏi danh sách chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham. Ông cho biết đội ngũ y tế của Man Utd sẽ làm tất cả để Bruno Fernandes có thể góp mặt trong trận đấu tới.

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Ten Hag cho biết: "Chúng tôi cần xem xét tình hình của Bruno Fernandes. Tôi chưa biết rõ tình hình của cậu ấy nhưng sẽ làm mọi thứ có thể để Bruno thi đấu.

Bạn đã thấy cậu ấy thi đấu gần như trọn vẹn trận bán kết FA Cup nhưng có vẻ như chấn thương đã đến với Bruno ở hiệp 1. Chúng tôi đang chờ đợi tình hình của tiền vệ này. Tôi cho rằng cậu ấy vẫn sẽ góp mặt ở trận đấu tiếp theo".

Vì tấm vé dự Champions League, Man Utd đi nước cờ mạo hiểm - 2

Bruno Fernandes có dấu hiệu quá tải sau thời gian dài căng sức thi đấu (Ảnh: Getty).

Nói về việc Bruno Fernandes mang giày bảo vệ, HLV Ten Hag trả lời: "Với các cầu thủ, chúng tôi thường xuyên bảo vệ họ. Đó là phòng ngừa, nhưng mọi chuyện cần phải lắng xuống".

Bruno Fernandes là mắt xích vô cùng quan trọng của Man Utd. Nếu như cầu thủ này không thể ra sân thì đó sẽ là đòn đau giáng vào tham vọng của Quỷ đỏ. Trận đấu với Tottenham có ý nghĩa quyết định trực tiếp tới tấm vé tham dự Champions League với Man Utd. Do đó, HLV Ten Hag không muốn thiếu vắng gương mặt nào, kể cả chấp nhận rủi ro với trường hợp của Bruno Fernandes.

Đánh giá về sức mạnh của Tottenham, đội bóng vừa thua 1-6 trước Newcastle, HLV người Hà Lan chia sẻ: "Tottenham vừa hứng chịu trận thua nặng nề. Họ vô cùng giận dữ và quyết tâm quay trở lại. Thế nhưng, chúng tôi còn khát khao hơn đối thủ. Toàn đội cần phải chuẩn bị cho trận đấu này một cách tốt nhất".

Bài liên quan
  • Muốn vô địch, Man Utd phải bán gấp De Gea!
    Không cần phải chờ tới trận đấu với Sevilla, người ta mới nhận ra khả năng chơi chân kém cỏi của De Gea. Không ít lần điểm yếu của thủ thành người Tây Ban Nha đã báo hại Man Utd.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì tấm vé dự Champions League, Man Utd đi nước cờ mạo hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO