Vì sao 'Lật mặt 7' của Lý Hải có số người casting lớn nhất cả series?

(Vietnam+)| 10/11/2023 07:23

Phần phim thứ 7 trong chuỗi "Lật mặt" đã thu hút hơn 2.500 người tới thử vai, riêng phần tuyển diễn viên trực tuyến hơn 3,5 tiếng qua livestream đã thu hút hơn 600.000 người cùng theo dõi.

Vi sao 'Lat mat 7' cua Ly Hai co so nguoi casting lon nhat ca series? hinh anh 1Buổi casting phần phim thứ 7 trong chuỗi 'Lật mặt.'

Êkíp “Lật mặt 7” mô tả cuộc tuyển diễn viên (casting) mới đây là “vỡ trận” vì số người tham gia lớn nhất trong cả series với 2.650 người.

Sở dĩ có con số này vì Lý Hải tổ chức casting theo cả hai hình thức online (livestream) và offline. Riêng hình thức trực tuyến thu hút 1.300 thí sinh trên khắp cả nước. Đáng chú ý là phần tuyển online này cũng thu hút tới 620.000 người xem trong 3,5 tiếng.

Phần phim mới cần tổng cộng 29 diễn viên nam và nữ, trong đó cần 14 vai chính. Lý Hải đánh giá cao tinh thần của các thí sinh, nhận xét: “Dù đến từ nhiều ngành nghề và độ tuổi khác nhau, có nhiều bạn không hề học diễn xuất, chưa từng đứng trước máy quay nhưng ngay khi đọc đề bài, các bạn lấy tâm lý rất tốt, diễn rất nhập vai và tỏa sáng.”

Từ phần 6 ("Tấm vé định mệnh"), đạo diễn đã để lại ấn tượng về một thương hiệu phim tương đối cởi mở. Phương châm “Ai cũng có cơ hội trở thành diễn viên” của Lý Hải đã tạo điều kiện cho cả người chuyên lẫn không chuyên được diễn xuất trong một phim lớn.

Trong giai đoạn khởi đầu dự án, Lý Hải chưa tiết lộ nhiều về phần 7. Qua thời gian, “Lật mặt” dần hình thành nhóm fan riêng. Đạo diễn được tôn trọng nhờ nỗ lực lớn, luôn cố gắng đổi mới trong thể loại và đề tài của mình.

Vi sao 'Lat mat 7' cua Ly Hai co so nguoi casting lon nhat ca series? hinh anh 2Buổi casting phần phim thứ 7 trong chuỗi 'Lật mặt' thu hút rất đông người tham gia. 

Song song với đó là áp lực về sáng tạo câu chuyện, làm sao để câu chuyện cũng như tác động về cảm xúc được hiệu quả nhưng không bị cũ.

Doanh thu phòng vé thành công nhất của chuỗi phim “Lật mặt” tới nay là phần 6 với 300 tỷ đồng doanh thu. Các phần còn lại đều thuộc nhóm dẫn đầu về doanh số trong năm ra mắt. Nhờ thành tích đó, đây là series hiếm hoi có nhiều phần cũng như tốc độ tăng trưởng nhanh nhất./.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao 'Lật mặt 7' của Lý Hải có số người casting lớn nhất cả series?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO