Vì sao khách hàng tại thị trường Mỹ ưa thích vị đậm đà khác biệt của ToCoToCo?

15/12/2021 15:55

ToCoToCo - thương hiệu trà sữa đã quen mặt với giới trẻ Việt Nam, đã vượt qua nhiều đối thủ để tự hào có mặt trên thị trường đồ uống Mỹ. Điều gì đã đưa thương hiệu trà sữa này chiếm được “spotlight” trên thị trường quốc tế?

Ra đời từ năm 2013, đến tháng 3/2018, ToCoToCo đã vượt qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và chính thức đặt cửa hàng đầu tiên tại thành phố San Jose, Mỹ. Trong quý I/2019, ToCoToCo đã có thêm 2 cơ sở khác được mở tại một số bang của của nước Mỹ. Đây là một bước ngoặt lớn của thương hiệu ToCoToCo trong việc hiện thực hóa giấc mơ: thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Lần đầu tiên xuất hiện tại xứ cờ hoa có một thương hiệu trà sữa dùng nông sản từ Việt Nam - quốc gia nổi tiếng về xuất khẩu trà, cà phê, nông sản nhiệt đới….để tạo nên những món đồ uống hấp dẫn, giá thành hợp lý.

tocotoco.jpg

Cửa hàng ToCoToCo tại Mỹ nhận được sự yêu mến của cư dân tại thành phố này.

ToCoToCo từng bước khẳng định chất lượng sản phẩm với bước đi tiên phong dùng “của nhà trồng được”. Dùng nguyên liệu từ nông sản Việt, thấu hiểu khẩu vị của thị trường để đổi mới không ngừng menu đồ uống chính là thế mạnh của ToCoToCo để chiếm lĩnh thị trường trà sữa tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Đây cũng chính là điểm nổi bật, khác biệt của ToCoToCo khi có hẳn một hệ thống những tiêu chuẩn từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến pha chế, kiểm định chất lượng để cho ra đời những món thức uống thơm ngon, chất lượng.

tocotoco2.jpg

Những ly trà sữa thơm ngon, chất lượng ToCoToCo luôn đồng hành với cuộc vui của khách hàng tại Mỹ.

Những ly trà sữa thơm ngon, chất lượng vượt nửa vòng trái đất đến Mỹ để phục vụ thực khách quốc tế và những vị khách Việt sinh sống tại nước ngoài. Thực khách lần đầu được thưởng thức những món trà sữa đậm vị độc quyền “made in Việt Nam” từ ToCoToCo đều cảm thấy thích thú vì cảm nhận được ngay hương vị khác biệt. Đó là trà Trà Ô Long Organic, đến từ những đồi chè quanh năm mát mẻ của Mộc Châu cùng trân châu từ tinh bột sắn nguyên chất, trân châu Ruby từ thanh long đỏ, dứa từ Ninh Bình, dâu tằm từ Đà Lạt...đều được lấy từ nông sản Việt, đảm bảo an toàn và có hương vị riêng biệt, đậm vị quê hương. Người Việt sống tại nước ngoài thì lại có cảm giác được thưởng thức hương vị gần gũi, quen thuộc từ quê nhà, thêm phần tự hào và ủng hộ ToCoToCo.

tocotoco3.jpg

Khởi đầu ngày mới với ly trà sữa đậm vị ToCoToCo thì còn gì tuyệt bằng.

Từ những nguyên liệu chất lượng, ToCoToCo còn gây ấn tượng với thực khách khắp nơi bởi menu đồ uống đa dạng, lạ miệng tạo nên xu hướng thức uống mới. Mới đây, thương hiệu trà sữa này còn ra mắt hai sản phẩm cà phê kết hợp topping trân châu mới lạ: Royal Pearl Milk Coffee (cà phê sữa trân châu baby) & Grass Jelly Milk Coffee (cà phê sữa sương sáo). Ý tưởng sáng tạo này là sự kết hợp hương vị cà phê Robusta từ đất Buôn Mê Thuột - vùng chuyên canh cà phê nổi tiếng tại Việt Nam cùng với hai loại topping “ăn khách” nhất của thương hiệu: trân châu baby và sương sáo. Sự kết hợp vô cùng ăn ý, lạ mà quen này nhanh chóng được giới trẻ, nhân viên văn phòng và những người thích cà phê lưu ngay vào danh mục những món đồ uống “must try” khi đến ToCoToCo để tìm kiếm những cảm hứng mới mẻ từ những ly cà phê độc đáo bắt đầu ngày mới.

Từ đó, những ly thức uống ToCoToCo dần được ưa chuộng, trở thành điểm đến ưa thích của giới trẻ tại bất kỳ quốc gia nào ToCoToCo “đặt chân” đến. Tính đến 2021, ToCoToCo đã có gần 400 cửa hàng tại 13 tỉnh thành và xuất hiện ở nhiều thị trường Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc...trở thành một trong những thương hiệu Việt trẻ ghi dấu trên bản đồ trà sữa thế giới.

Tìm hiểu thêm về ToCoToCo:

Website: https://tocotocotea.com/

Liên hệ giải đáp thắc mắc về chương trình: 1900.63.69.36

    • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
      Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
    • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
      ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
    • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
      Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
    • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
      Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
    • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
      Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
    • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
      Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Vì sao khách hàng tại thị trường Mỹ ưa thích vị đậm đà khác biệt của ToCoToCo?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO