Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?

15/08/2023 12:32

Việc nữ diễn viên Tori Spelling sống trong xe tải cùng 5 người con, dù cô vốn là một nữ triệu phú, khiến nhiều người sửng sốt. Cha mẹ của Tori Spelling có khối tài sản lên tới 500 triệu USD.

Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-1

Nữ diễn viên giàu có rơi vào cảnh sống vô gia cư bên 5 người con

Việc nữ diễn viên người Mỹ Tori Spelling (50 tuổi) cùng 5 người con chưa đủ tuổi trưởng thành của cô sống trong một chiếc xe tải được thiết kế như một ngôi nhà di động khiến truyền thông và công chúng Mỹ sửng sốt.

Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra. Chẳng hạn, tại sao mẹ ruột của cô - người đang quản lý khối tài sản vào khoảng 500 triệu USD mà cha cô để lại - không nhanh chóng ra tay hành động để giúp đỡ con gái và 5 người cháu ngoại của mình?

Tại sao chồng cũ của Tori Spelling - nam diễn viên Dean McDermott, cha ruột của 5 đứa trẻ - không có động thái nào giúp đỡ vợ cũ và các con ruột thoát khỏi cảnh sống bấp bênh bên trong chiếc xe tải chật chội?

Thực tế, có một số nguồn tin còn cho biết rằng bạn bè của Tori Spelling ở Hollywood sẵn sàng cho mẹ con cô vào ở tạm trong những bất động sản mà họ đang không sử dụng, nhưng nữ diễn viên từ chối những lời đề nghị giúp đỡ này.

Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-2Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-3Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-4Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-5
Cuộc sống của Tori Spelling bên 5 người con trong chiếc xe tải (Ảnh: Page Six).

Nguyên nhân khiến Tori Spelling và các con sống trong chiếc xe tải được chính nữ diễn viên chia sẻ là bởi ngôi nhà mà họ thuê để ở bị nấm mốc quá nặng, gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả nhà, vì vậy, họ phải chuyển tạm ra ngoài sinh sống.

Sau đó, bên cho thuê bất động sản đã mời Tori Spelling tới ở tại một ngôi nhà khác trong lúc họ tìm cách xử lý vấn đề nấm mốc trong ngôi nhà mà Spelling đang thuê, nhưng nữ diễn viên cũng từ chối đề nghị này. Cô cùng các con ở tạm trong một số nhà trọ rẻ tiền. Sau cùng, họ chuyển vào sống trong một chiếc xe tải.

Một số nguồn tin ẩn danh cho biết rằng tình trạng nấm mốc nghiêm trọng xảy ra trong ngôi nhà mà Tori thuê là thật, nhưng hiện tại, nữ diễn viên cũng không có đủ khả năng kinh tế để nhanh chóng thuê một ngôi nhà khác ở đẳng cấp chất lượng tốt hơn và chấm dứt cảnh "vô gia cư" hiện nay.

Tori Spelling đang muốn dạy cho các con bài học quan trọng?

Một nguồn tin ẩn danh thân cận với nữ diễn viên Tori Spelling cho rằng, việc cô từ chối những lời đề nghị giúp đỡ của bạn bè trong tình cảnh khó khăn hiện tại là cách để cô khiến 5 người con của mình thực sự hiểu về tình trạng kinh tế của mẹ ruột.

5 người con của Tori Spelling chưa bao giờ phải trải qua cuộc sống "không nhà". Việc có cha mẹ là diễn viên Hollywood và luôn được hưởng cuộc sống dễ chịu từ trước đến nay khiến những đứa trẻ chỉ quen với cuộc sống tiện nghi, hào nhoáng ở Hollywood.

Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-6Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-7Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-8Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-9
Tori Spelling và các con tỏ ra bình thản và tự chủ trong hoàn cảnh sống khó khăn hiện tại (Ảnh: Page Six).

Việc Tori Spelling kiên quyết chuyển vào sống trong xe tải, giữa lúc chưa thể tự mình tìm được một ngôi nhà mới phù hợp với năng lực kinh tế của bản thân, khiến các bạn bè của cô tin rằng cô đang muốn "tận dụng" thời điểm này để dạy các con một số bài học quan trọng.

Nguồn tin ẩn danh chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng Spelling đang muốn dạy các con của cô ấy bài học về sự quật cường. Cô ấy vốn là một người mẹ giàu có, cô ấy vốn sinh ra trong sự giàu có. Cuộc sống của Spelling từ trước tới nay chưa từng rơi vào cảnh khó khăn nghiêm trọng như tại thời điểm này.

Chính ở thời điểm đặc biệt khó khăn này, có lẽ cô ấy muốn tranh thủ để dạy các con rằng cuộc sống có thể thay đổi dữ dội như thế nào, nếu chúng ta không nỗ lực đạt được những thành quả trong công việc, không đưa ra được những quyết định khôn ngoan trong cuộc sống.

Sau cùng, bài học về sự gắn bó khăng khít giữa những người thân trong một gia đình chính là bài học quan trọng nhất mà cô ấy đang cho các con thấy. Có lẽ chính Spelling cũng đang phải học những bài học dành cho cô ấy, nhưng trong quá trình ấy, cô ấy còn nỗ lực để dạy cho các con những bài học giá trị.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng dễ chịu, nhiều khi chúng ta cảm giác như mình bị dìm xuống đáy và phải tìm cách để ngoi lên".

Mẹ ruột quản lý khối tài sản 500 triệu USD bị chỉ trích

Hiện tại, mẹ ruột của nữ diễn viên Tori Spelling - nữ nhà văn Candy Spelling - đã phải tắt phần bình luận trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, do bà phải chịu đựng nhiều sự công kích từ cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng đã chỉ trích bà Candy vì không ra tay giúp đỡ con gái và các cháu ngoại.

Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-10
Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-11
Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-12
Tori Spelling bên cha mẹ ruột nhiều năm về trước (Ảnh: Page Six).

Nhiều người cho rằng mối quan hệ xa cách giữa bà Candy và con gái chính là nguyên nhân khiến bà không hỗ trợ kinh tế cho Tori Spelling, giữa lúc cô đang gặp phải nhiều khó khăn tài chính.

Nhưng một số nguồn tin lại tiết lộ với truyền thông rằng kỳ thực, bà Candy - người đang chịu trách nhiệm quản lý khối tài sản 500 triệu USD mà nhà làm phim Aaron Spelling để lại cho gia đình - đã chủ động liên hệ với con gái, đề nghị giúp đỡ cô, nhưng Tori kiên quyết từ chối và muốn tự lập trong cuộc sống của bản thân cả khi thuận lợi lẫn khi khó khăn.

Giữa lúc gặp phải khó khăn tài chính, Tori còn đang trải qua việc tiến hành thủ tục ly hôn với nam diễn viên Dean McDermott.

Trong cuộc đời mình, nữ diễn viên Tori Spelling đi qua hai cuộc hôn nhân, cô có 5 người con với người chồng thứ hai - nam diễn viên Dean McDermott (56 tuổi). Tháng 6/2021, ở thời điểm 15 năm sau khi kết hôn với Dean, Tori tuyên bố hai người đã ly thân.

5 người con của Tori và Dean bao gồm cả con trai và con gái đang ở độ tuổi từ 6 đến 16. Việc 6 mẹ con cùng sống trong một chiếc xe không phải là trải nghiệm dễ chịu. Thực tế, Tori Spelling vốn lớn lên trong sự giàu có.

Ở tuổi trưởng thành, dù không phải một diễn viên nổi tiếng đình đám, nhưng cô vẫn luôn giữ cho mình một cuộc sống dễ chịu dựa vào công việc diễn xuất, cộng thêm khối tài sản được thừa kế từ người cha quá cố.

Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-13Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-14Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-15Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-16
Tori Spelling bên chồng và các con khi cặp đôi còn gắn bó trong hôn nhân (Ảnh: Page Six).

Nữ diễn viên người Mỹ Tori Spelling (50 tuổi) được biết tới nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim nhiều tập Beverly Hills, 90210 (1990-2000) và một số phim chiếu trên truyền hình như A Friend To Die For (1994), A Carol Christmas (2003), The Mistle-Tones (2012), May I Sleep with Danger? (2016)...

Cô là con gái của nhà sản xuất phim Aaron Spelling và nữ nhà văn Candy Spelling. Ông Aaron và bà Candy đã cùng nhau gây dựng được khối tài sản lớn lên tới 500 triệu USD. Họ có hai người con chung, gồm con gái Tori và con trai Randy.

Hồi năm 2005, khi vừa kết hôn với nam diễn viên Charlie Shanian được một năm, Tori gặp nam diễn viên đã có gia đình - Dean McDermott - trên phim trường Mind Over Murder. Tori và Dean đã bắt đầu một cuộc tình ngoài luồng ngay từ ngày đầu tiên họ gặp nhau trên phim trường.

Sau đó, hai bên hoàn tất thủ tục ly hôn và chính thức kết hôn trong tháng 5/2006. Họ có 5 người con chung. Sau khi cha ruột của Tori - nhà sản xuất phim Aaron Spelling - qua đời trong năm 2006, Tori được hưởng khoản thừa kế vào khoảng 11 triệu USD.

Mẹ ruột của cô là người quản lý chung toàn bộ khối tài sản mà cha cô để lại. Tori và mẹ ruột có mối quan hệ xa cách trong suốt nhiều năm tháng.

Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-17Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-18Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?-19
Tori Spelling không che giấu khó khăn kinh tế mà cô gặp phải (Ảnh: Page Six).

Trong cuốn sách cho ra mắt hồi năm 2013 có tên Spelling It Like It Is, Tori từng cho biết cô gặp phải những vấn đề tài chính vì công việc không thuận lợi, cộng thêm những quyết định sai lầm trong việc mua nhà, cùng một số vấn đề sức khỏe xảy ra trong quá trình thai sản cũng gây ảnh hưởng nhiều tới công việc và cuộc sống của cô.

Trong cuốn sách, Tori viết: "Tôi bị ám ảnh bởi việc chuyển vào sống trong những ngôi nhà đẹp, việc chuyển nhà và nâng cấp chất lượng nhà ở thực sự rất tốn kém, chính tôi đã tự đặt gia đình mình vào những vấn đề tài chính bất ổn".

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì đâu nữ diễn viên con nhà triệu phú phải sống cảnh vô gia cư cùng 5 con?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO