VFF và VPF thăm cựu tiền vệ Hồ Văn Lợi

HOÀNG HUÊ| 29/01/2024 20:33

Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thăm, động viên cựu cầu thủ Hồ Văn Lợi.

VFF và VPF thăm cựu tiền vệ Hồ Văn Lợi
Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Vũ (giữa) và Tổng Giám đốc Công ty VPF (ngoài cùng bên trái) thăm, động viên cựu cầu thủ Hồ Văn Lợi. Ảnh: VFF

Chiều 29.1, ông Nguyễn Xuân Vũ - Phó Chủ tịch VFF và Tổng Giám đốc Công ty VPF đã đến thăm, động viên ông Hồ Văn Lợi khi hay tin cựu tiền vệ này bị bệnh, đang điều trị tại bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM).

Được biết, cựu tiền vệ Hồ Văn Lợi phải nhập viện cứu cấp do bị xơ gan và suy thận. Gia cảnh của cựu tiền vệ tài hoa này hiện nay hết sức khó khăn.

Thay mặt VFF cũng như Công ty VPF, ông Nguyễn Xuân Vũ và ông Nguyễn Minh Ngọc đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, tặng quà động viên ông Hồ Văn Lợi, đồng thời chúc cựu tiền vệ này mau chóng bình phục để trở về nhà đón xuân cùng với gia đình.

Ông Hồ Văn Lợi sinh năm 1970. Đây được đánh giá là gương mặt tài năng, có kĩ thuật khéo léo của bóng đá Việt Nam. Sự nghiệp cầu thủ của cựu tiền vệ này gắn liền với đội Cảng Sài Gòn vang bóng một thời.Ông Hồ Văn Lợi cũng được biết đến là 1 trong những học trò xuất sắc của cố huấn luyện viên Phạm Huỳnh Tam Lang. Sau khi giải nghệ cầu thủ, cựu tiền vệ này chuyển qua công tác huấn luyện trong vai trò trợ lí cho đội Thép Miền Nam Cảng Sài Gòn, Xuân Thành Sài Gòn,...

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VFF và VPF thăm cựu tiền vệ Hồ Văn Lợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO