VFF và tuyển Việt Nam ủng hộ 400 triệu đồng cho nạn nhân của bão Yagi

Chi Trần| 10/09/2024 21:35

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đội tuyển Việt Nam ủng hộ 400 triệu đồng hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi.

VFF và tuyển Việt Nam ủng hộ 400 triệu đồng cho nạn nhân của bão Yagi
Đội tuyển Việt Nam và VFF ủng hộ 400 triệu đồng cho đồng bào chịu ảnh hưởng của thiên tai. Ảnh: Minh Dân

Trong những ngày qua, siêu bão Yagi đã gây ra thiệt hại nặng nề cho nhiều tỉnh thành khu vực phía Bắc. Lũ lụt và sạt lở nối tiếp khiến người dân càng gặp nhiều khó khăn.

Với hi vọng san sẻ những mất mát với đồng bào miền Bắc, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đội tuyển Việt Nam đã ủng hộ tổng cộng 400 triệu đồng. Theo đó, 200 triệu đồng của VFF và 200 triệu đồng của đội tuyển Việt Nam sẽ được chuyển đến các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Để bày tỏ sự sẻ chia, đồng cảm sâu sắc với người dân, những nạn nhân thiếu may mắn trong cơn bão Yagi, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã dành một phút mặc niệm trước trận đấu giao hữu diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình tối 10.9.

VFF và đội tuyển Việt Nam mong rằng hoạt động chia sẻ này sẽ góp phần hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả sau thiên tai, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm xã hội trong cộng đồng.Trước đó, VFF tổ chức giải giao hữu tam hùng giữa các đội tuyển Việt Nam, Nga và Thái Lan trong dịp FIFA Days tháng 9. Song, do ảnh hưởng của bão Yagi, ban tổ chức buộc phải hủy trận đấu giữa Nga và Thái Lan diễn ra vào ngày 7.9.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VFF và tuyển Việt Nam ủng hộ 400 triệu đồng cho nạn nhân của bão Yagi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO