VĐV bóng rổ gốc Việt gây sốt khi cùng đồng đội nhảy 'See Tình' ở Hy Lạp

17/08/2023 10:53

Trương Thảo Vy (Kaylynne Truong) khiến dân mạng thích thú khi thể hiện khả năng vũ đạo cùng bạn bè.

Cặp chị em sinh đôi gốc Việt Thảo Vy - Thảo My đang có chuyến du đấu tại Hy Lạp cùng đội bóng rổ nữ của Đại học Gonzaga, Mỹ. Theo thông tin từ trang Gozags, họ sẽ dành gần 2 tuần ở Hy Lạp và Croatia.


Thảo Vy - Thảo My đang có chuyến du đấu cùng đội bóng rổ nữ Đại học Gonzaga tại Hy Lạp (Ảnh: Payton Muma).

Trong giờ giải lao, hai chị em gốc Việt nhiệt tình giao lưu, chụp ảnh, trả lời phỏng vấn cùng bạn bè. Vy đã không ngần ngại nhảy theo điệu nhạc See Tình nổi tiếng của ca sĩ Hoàng Thùy Linh cùng bạn bè.

Việc ngại ngùng khi thực hiện các động tác kết hợp với đôi giày Crocs màu loang lổ khiến Vy trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều người dùng mạng nhận xét, Vy dễ thương và nhảy chuyên nghiệp hơn những lần trước.

Video được một đồng đội của Thảo Vy đăng tải lên mạng xã hội. Sau 24 giờ, video thu hút hơn 10.000 lượt xem.


Thảo Vy nhảy "See Tình" khi du đấu tại Hy Lạp. (Biên dựng: Dĩ An).

"See tình cuối cùng cũng phủ sóng Đại học Gonzaga rồi", "Mở tour vòng quanh thế giới luôn được rồi đó", "Đội này mạnh quá, ai cũng nhảy đẹp"... là một số lời bình luận từ dân mạng.

Đây không phải lần đầu Thảo Vy hòa vào điệu nhảy See Tình. Trước đó, cô và Thảo My gây chú ý khi biểu diễn tại buổi giao lưu người hâm mộ ở TPHCM hồi tháng 7. Vì nhảy lần đầu, cả hai không tránh khỏi sự lúng túng và phải nhờ khán giả nhắc bài.

Sau đó, cặp chị em cùng quay video nhảy cùng bạn bè và đăng tải lên trang cá nhân. Người hâm mộ nhận thấy khả năng vũ đạo của họ có phần cải thiện hơn.

Nổi lên từ năm 2022, cơn sốt See Tình hiện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Ca khúc này dần trở nên quen thuộc với các vận động viên mỗi khi họ ăn mừng bàn thắng trên sân đấu.

Eric Tai - người mẫu, cầu thủ bóng rổ nổi tiếng người Philippines - cũng từng thực hiện các động tác nhảy uốn dẻo cùng đồng đội trên sân.

Điệu nhảy dễ thương kết hợp với thân hình cơ bắp của các vận động viên nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội. Video thu hút 91 triệu lượt xem.


Eric Tai nhảy "See tình" trên sân đấu (Ảnh: Chụp màn hình).

Vận động viên bóng chuyền Lee Da Hyeon (Hàn Quốc) từng gây ấn tượng với điệu nhảy trên nền nhạc See tình sau bàn thắng do đội đối thủ đánh bóng ra ngoài.

Trong khi đó, vận động viên Kim Yeon Kyung ở sân đối thủ "nhại" lại điệu nhảy. Đoạn video được nhà đài đăng tải thu hút hơn 60 triệu lượt xem.

Trong hai đêm diễn 29-30/7 của nhóm Blackpink tại Hà Nội, Jennie đã nhảy See Tình để dành tặng riêng cho người hâm mộ Việt. Nhờ đó, trào lưu này tiếp tục được giới trẻ hưởng ứng.


Cặp song sinh Trương Thảo My (Kayleigh Truong) - Trương Thảo Vy (Kaylynne Truong) SN 2001, lớn lên ở Houston, Texas, Mỹ. Trong đó, My là chị, còn Vy là em. Họ đảm nhận vị trí hậu vệ khi chơi tại Đại học Gonzaga, Mỹ. 
Cả hai về Việt Nam mỗi khi có lịch thi đấu. Họ lần đầu thi đấu cho Việt Nam khi tham dự ABL 3x3 International Champions Cup (ABL ICC 2022). Đội đã giành chức vô địch.
Hồi tháng 5/2022, cặp song sinh cùng tuyển bóng rổ nữ 3x3 giành tấm huy chương bạc đầu tiên cho bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 31. 
Hồi tháng 5, cả hai gây ấn tượng khi cùng đội tuyển bóng rổ 3x3 Việt Nam giành tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử SEA Games.  

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VĐV bóng rổ gốc Việt gây sốt khi cùng đồng đội nhảy 'See Tình' ở Hy Lạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO