VĐV bơi lội Thái Lan "gây sốt" với cơ bụng 6 múi ở Asiad 19

09/10/2023 10:28

Vận động viên (VĐV) Supha Sangaworawong được nhận xét có vẻ ngoài tựa tài tử.

Khi Đại hội Thể thao châu Á 2023 kết thúc, cộng đồng mạng càng quan tâm đến những vận động viên nổi bật. Trong đó, Supha Sangaworawong được nhiều fan (người hâm mộ) nữ chú ý nhờ sở hữu vóc dáng săn chắc, gương mặt đậm chất điện ảnh.

VĐV bơi lội Thái Lan gây sốt với cơ bụng 6 múi ở Asiad 19 - 1

Supha Sangaworawong (22 tuổi) là VĐV bơi lội đại diện cho Thái Lan tại Asiad 19. Cuộc thi bơi lội đã kết thúc vào ngày 29/9. Dù không giành được huy chương, anh vẫn gây ấn tượng. Trong trận chung kết 50m bơi bướm nam, nhiều người đã đến ủng hộ anh (Ảnh: IGNV).

VĐV bơi lội Thái Lan gây sốt với cơ bụng 6 múi ở Asiad 19 - 2

Theo Asiaone, anh từng giành 8 huy chương vàng và một huy chương bạc tại Đại hội thể thao trẻ toàn quốc Thái Lan lần thứ 35. Anh là người lập kỷ lục ở nội dung 50m và 100m tự do (Ảnh: IGNV).

VĐV bơi lội Thái Lan gây sốt với cơ bụng 6 múi ở Asiad 19 - 3

Bên cạnh sự nghiệp bơi lội, Supha thử sức với mảng điện ảnh. Ở xứ chùa vàng, anh thường được gọi bằng nghệ danh Est (Ảnh: IGNV).

VĐV bơi lội Thái Lan gây sốt với cơ bụng 6 múi ở Asiad 19 - 4

Tên tuổi của Est được biết đến nhiều hơn khi anh tham gia bộ phim truyền hình "Tình yêu bất ngờ 2" vào năm 2020. Gần đây, anh đóng vai chính trong "Naughty Babe" (Ảnh: IGNV).

VĐV bơi lội Thái Lan gây sốt với cơ bụng 6 múi ở Asiad 19 - 5

Nam VĐV hiện ký hợp đồng với GMMTV - công ty tài năng của Thái Lan từng quản lý diễn viên nổi tiếng Bright Vachirawit (Ảnh: IGNV).

VĐV bơi lội Thái Lan gây sốt với cơ bụng 6 múi ở Asiad 19 - 6
Bên cạnh vẻ ngoài thu hút, anh còn gây chú ý với phong cách thời trang đời thường đơn giản nhưng luôn khoe được vóc dáng chuẩn. Áo sơ mi chất liệu thoáng mát, để hở cúc là công thức quen thuộc được vận động viên này ưa chuộng (Ảnh: IGNV).
VĐV bơi lội Thái Lan gây sốt với cơ bụng 6 múi ở Asiad 19 - 7

Tủ đồ của nam VĐV không có nhiều màu sắc, chủ yếu mang tông trung tính. Quần áo anh chọn thường loại bỏ những chi tiết phức tạp. Anh thường kết hợp với đồng hồ, kính râm và túi hiệu để tạo điểm nhấn (Ảnh: IGNV).

VĐV bơi lội Thái Lan gây sốt với cơ bụng 6 múi ở Asiad 19 - 8

Nhiều người cho rằng, Supha phù hợp với nhiều phong cách, từ nhẹ nhàng, lãng tử đến chất ngầu. Chỉ cần để rũ tóc hay vuốt ngược phần mái, anh cũng có thể trông khác biệt (Ảnh: IGNV).

VĐV bơi lội Thái Lan gây sốt với cơ bụng 6 múi ở Asiad 19 - 9

Với chiều cao 1,80m cùng cơ bụng 6 múi, Supha được nhiều nhà thiết kế để mắt đến và mời làm người mẫu (Ảnh: IGNV).

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    VĐV bơi lội Thái Lan "gây sốt" với cơ bụng 6 múi ở Asiad 19
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO