Varane lập công, Man Utd may mắn hạ Wolves

Hạo Minh| 15/08/2023 06:33

Trên sân nhà, Man Utd đã chơi không tốt khi tiếp Wolves ở vòng đầu tiên Premier League 2023-24. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn may mắn thắng 1-0 nhờ pha lập công của trung vệ Varane.

Man Utd được đặt nhiều kỳ vọng ở mùa giải 2023-24 khi đội bóng của HLV Ten Hag chi hơn 100 triệu bảng để mang về một số cầu thủ, bổ sung chất lượng cho đội hình. Tuy nhiên, ngay trận đấu đầu tiên, "Quỷ đỏ" phần nào gây thất vọng bởi lối chơi không ấn tượng, vẫn bạc nhược như nhiều trận đấu ở mùa giải trước.

Được thi đấu trên sân nhà, Man Utd trình diễn kém hơn Wolves. Các chỉ số thống kê đã cho thấy đội khách chơi hay hơn đội chủ nhà. Man Utd kiểm soát bóng 51% thời gian, tung ra 15 lần dứt điểm và chỉ 3 lần bóng đi trúng cầu môn. Wolves cầm bóng ít hơn không đáng kể, với 49% thời gian cầm bóng, đội khách tung ra 23 lần dứt điểm, 6 lần bóng đi trúng cầu môn.

Chiến thắng của Man Utd rất may mắn và được tạo dựng bởi hai nhân vật chính. Trước hết là thủ thành Onana, chốt chặn cuối cùng của Man Utd đã chơi lăn xả trong lần đầu tiên ra mắt Premier League, anh có 6 lần cứu thua cho đội bóng mới. Sau đó là Varane, trung vệ người Pháp ghi bàn ở phút 76 để mang về chiến thắng 1-0 cho đội chủ sân Old Trafford.

Varane lập công, Man Utd may mắn hạ Wolves - 1

Onana chơi xuất sắc trong trận ra mắt Premier League (Ảnh: Getty).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Varane lập công, Man Utd may mắn hạ Wolves
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO