Văn Toàn rời Seoul E-Land, gia nhập đội Nam Định

Thanh Vũ| 15/09/2023 19:59

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chính thức chia tay câu lạc bộ Seoul E-Land của Hàn Quốc để gia nhập Nam Định.

Văn Toàn rời Seoul E-Land, gia nhập đội Nam Định
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chia tay Seoul E-Land. Ảnh: CLB Seoul E-Land

Chiều 15.9, trang fanpage chính thức của câu lạc bộ Seoul E-Land xác nhận chia tay tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Chân sút sinh năm 1996 rời đội bóng Hàn Quốc dù K.League 2 vẫn còn đến 8 vòng đấu.

“Cầu thủ Văn Toàn kết thúc hợp đồng với Seoul E-Land. Cảm ơn Văn Toàn đã nhiệt tình và hết mình với đội bóng. Chúc bạn gặp nhiều may mắn trong tương lai”, câu lạc bộ Seoul E-Land thông báo.

Văn Toàn sẽ thi đấu cho Nam Định ở V.League 2023-2024. Ảnh: Minh Dân
Văn Toàn sẽ thi đấu cho Nam Định ở V.League 2023-2024. Ảnh: Minh Dân

Đáng chú ý, Seoul E-Land cũng tiết lộ điểm đến tiếp theo của Văn Toàn: "Văn Toàn sẽ trở lại Việt Nam để thi đấu cho Nam Định”.

Việc Văn Toàn chia tay Seoul E-Land là điều được dự đoán từ trước. Trong thời gian đầu gia nhập đội bóng Hàn Quốc, anh đã được trao cơ hội thi đấu liên tục với 9 trận (4 lần đá chính) ở giải chính thức K.League 2. Tuy nhiên, Văn Toàn bất ngờ mất tích trong danh sách đăng kí của Seoul E-Land kể từ sau thời điểm anh trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam đợt FIFA Days tháng 6.2023.

Văn Toàn cần được ra sân thi đấu nhiều hơn và việc trở về Việt Nam khoác áo Nam Định là lựa chọn được xem là sáng suốt của chân sút sinh năm 1996. Cũng ở màn so tài trên chính sân Thiên Trường (Nam Định) trong trận giao hữu với Palestine hôm 11.9 vừa qua, Văn Toàn để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Tuấn Hải ấn định tỉ số 2-0 cho Việt Nam.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    • Ông Trần Thanh Mẫn được bầu làm Chủ tịch Quốc hội
      Với kết quả biểu quyết 475/475 đại biểu có mặt (chiếm tỉ lệ 97,54 tổng số Đại biểu Quốc hội) tán thành, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về việc bầu ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội khóa 15.
    • Bitcoin giao dịch ở vùng giá 66.200 USD/BTC
      Theo dữ liệu của Investing.com, cập nhật 8 giờ 30 ngày 20/5/2024 (theo giờ Việt Nam), giá Bitcoin giao dịch ở mức 66.217,3 USD/BTC; biên độ từ 66.158,3 - 66.546,8 USD (giá thấp nhất - cao nhất).
    • Chức năng hỗ trợ giữ làn đường trên xe ô tô
      Công nghệ tiên tiến đã cho phép vô số các tính năng an toàn, sáng tạo và hiệu quả, một trong số đó là chức năng cảnh báo lệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường.
    • Tăng trưởng kinh tế vẫn chịu nhiều áp lực
      Theo đánh giá của đại biểu Quốc hội, trong những tháng đầu năm nay, con số tăng trưởng của Việt Nam đã khá tích cực và tăng cao nhất trong 3 năm gần đây. Nhưng nếu so với mục tiêu đề ra thì vẫn chưa đạt.
    • Câu chuyện phía sau những sản phẩm siêu hot đến từ DrCeutics Official Store‏
      DrCeutics hiện là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ hàng loạt sản phẩm chất lượng. Nhưng trước khi có được vị thế như hiện tại, thương hiệu này phải trải qua hành trình dài xây dựng tên tuổi với vô vàn khó khăn. ‏
    Đừng bỏ lỡ
    Văn Toàn rời Seoul E-Land, gia nhập đội Nam Định
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO