Văn Toàn lỡ hẹn với tuyển Việt Nam vì chấn thương

Chi Trần| 23/08/2024 20:15

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn vắng mặt trong đợt tập trung tháng 9 của đội tuyển Việt Nam do chấn thương.

Văn Toàn lỡ hẹn với tuyển Việt Nam vì chấn thương
Tiền đạo Văn Toàn không thể lên tập trung cùng tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Dân

Huấn luyện viên Kim Sang-sik vừa công bố đội hình 26 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho loạt trận giao hữu vào tháng 9. Trong danh sách có tên tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, tuy nhiên anh vẫn chưa bình phục chấn thương cổ chân. Vì vậy, Phan Văn Đức đã được triệu tập thay thế.

Khá đáng tiếc cho Văn Toàn khi anh bỏ lỡ cơ hội thể hiện trước tân huấn luyện viên Kim Sang-sik. Dưới thời các cựu thuyền trưởng như Park Hang-seo hay Philippe Troussier, Văn Toàn chủ yếu đóng vai trò dự bị, ít khi được đá chính.

Nhưng anh đã gây ấn tượng với huấn luyện viên Kim Sang-sik và được đá chính trong những trận đầu tiên của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Giờ đây cơ hội sẽ đến với người đồng đội Văn Đức. Đáng nói đây là lần đầu tiên ngôi sao người Nghệ An khoác áo đội tuyển quốc gia sau 2 năm vắng bóng. Anh đang có phong độ cao cùng thể lực sung mãn khi thi đấu cho Công an Hà Nội thời gian qua.

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 dịp FIFA Days tháng 9, gặp đội tuyển Nga (5.9) và đội tuyển Thái Lan (10.9).

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân từ ngày 30.8 ở Hà Nội.

Lịch thi đấu tuyển Việt Nam trong giải giao hữu tháng 9. Ảnh: VFF
Lịch thi đấu tuyển Việt Nam trong giải giao hữu tháng 9. Ảnh: VFF
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Toàn lỡ hẹn với tuyển Việt Nam vì chấn thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO