Văn Toàn cảm thấy có lỗi khi rời Seoul E-Land

Thanh Vũ| 16/09/2023 14:05

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho biết, anh cảm thấy có lỗi khi chia tay Seoul E-Land trong lúc mùa giải K.League 2 vẫn chưa khép lại.

Hôm qua (15.9), câu lạc bộ Seoul E-Land thông báo việc chính thức chia tay tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Theo đó, chân sút sinh năm 1996 sẽ trở về Việt Nam thi đấu.

Sau thông báo này, Văn Toàn cũng có những phát biểu đầu tiên về quyết định chia tay Seoul E-Land.

Anh nói: "Sắp tới, tôi sẽ chia tay Seoul E-Land để về Việt Nam. Thật sự tôi rất buồn và có lỗi khi về Việt Nam trong giai đoạn Seoul E-Land vẫn còn thi đấu. Tôi cảm thấy tiếc khi không cùng mọi người kết thúc mùa giải, nhưng phải chấp nhận vì suy nghĩ cho tương lai. Tôi hi vọng mọi người sẽ hiểu cho quyết định này".

Bài đăng chia tay Văn Toàn của Seoul E-Land. Ảnh: CLB Seoul E-Land
Bài đăng chia tay Văn Toàn của Seoul E-Land. Ảnh: CLB Seoul E-Land

Về những kỉ niệm trong 9 tháng khoác áo Seoul E-Land, Văn Toàn chia sẻ: "Tôi có rất nhiều kỉ niệm trong thời gian ở câu lạc bộ. Lần đầu có mặt ở đây, tôi nhận được sự chào đón của mọi người. Bắt đầu những trận đấu đầu tiên thì rất khó khăn. Khi đội có chiến thắng đầu tiên, chúng tôi cùng nhau ăn mừng. Đó là những kỉ niệm đẹp trong sự nghiệp bóng đá của tôi.

Thật sự khi sang Hàn Quốc, tôi rất lo sợ. Tôi không biết mọi người sẽ tiếp đón mình như thế nào, rồi tôi có làm được gì cho câu lạc bộ hay không. Tuy nhiên, khi sang đây, tôi nhận được nhiều sự ủng hộ, giúp tôi cảm thấy như đây là đội bóng thân quen. Cám ơn mọi người đã ủng hộ tôi. Tôi hạnh phúc khi nghe cổ động viên trên sân hô vang tên mình".

Về V.League, Văn Toàn sẽ gia nhập câu lạc bộ Nam Định. Thông tin này được chính trang chủ của Seoul E-Land xác nhận. Đội bóng Thành Nam từ lâu đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Văn Toàn.

Vừa qua, Văn Toàn cũng được huấn luyện viên Philippe Troussier triệu tập dự FIFA Days tháng 9. Toàn ra sân trong hiệp 2 và nhanh chóng gây ra nhiều khó khăn cho các hậu vệ đội bạn. Văn Toàn cũng chính là người đã kiến tạo cho Tuấn Hải ghi bàn ở phút 78 trong trận đấu với Palestine.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Toàn cảm thấy có lỗi khi rời Seoul E-Land
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO