Văn Quyết bị vợ úp bánh vào mặt, nhận món quà sinh nhật đặc biệt trong ngày hạ màn V.League

01/07/2024 11:55

Văn Quyết đã được vợ và người thân dành tặng màn chúc mừng sinh nhật đầy bất ngờ sau trận đấu tại vòng 26 V.League 2023/24.

Món quà bất ngờ được gia đình Văn Quyết chuẩn bị sau trận hòa 3-3 của CLB Hà Nội với CLB Bình Dương tối qua (30/6). Vợ con Văn Quyết cùng người thân mang theo béo, mũ, cùng tấm băng rôn với nội dung khá hài hước: "Nhiệt liệt chúc mừng sinh nhật anh Quyết".

Đặc biệt sau màn hát chúc mừng sinh nhật, cô vợ Huyền Minh của Văn Quyết đã bất ngờ úp bánh vào mặt chồng. Văn Quyết không kịp né màn "chúc mừng" đầy nhí nhảnh của bà xã, lĩnh trọn chiếc bánh trong tiếng cười của cả gia đình.


Vợ Văn Quyết chúc mừng sinh nhật chồng theo cách đặc biệt. (Video: Linh Đan)

Văn Quyết tròn 33 tuổi vào ngày hôm nay (1/7). Cầu thủ sinh năm 1991 khép lại V.League 2023/24 với 11 bàn thắng, xếp thứ 8 trong danh sách Vua phá lưới.

Thành tích này giúp Văn Quyết chạm mốc 114 bàn thắng tại V.League. Anh chỉ cần thêm 4 bàn thắng nữa là vượt qua thành tích của Lê Công Vinh, người đang nắm giữ danh hiệu chân sút xuất sắc nhất lịch sử V.League với 117 bàn thắng.

Với phong độ ở mùa giải vừa qua, Văn Quyết được kỳ vọng sẽ tiếp tục là trụ cột, gánh vác CLB Hà Nội trong thời gian tới. Mùa giải năm nay, anh và đồng đội có chặng nước rút ấn tượng để cán đích ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng.

Đồng thời, CLB Hà Nội vẫn còn cơ hội vô địch Cúp Quốc gia. Đội bóng này sẽ chạm trán Thể Công Viettel vào ngày 4/7 tới tại bán kết.

  • Đình Tây Đằng – công trình kiến trúc độc đáo thế kỉ 16
    Đình Tây Đằng tọa lạc tại thôn Đông, thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội, được xem là một trong những ngôi đình cổ tiêu biểu nhất Việt Nam, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và giá trị lịch sử, văn hóa to lớn. Nơi đây đã được xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt vào năm 2013.
  • Khám phá sức mạnh tàu sân bay phi hạt nhân lớn nhất thế giới của Trung Quốc
    Trung Quốc tuyên bố sở hữu tàu sân bay chạy bằng năng lượng thông thường lớn nhất thế giới, được tích hợp với công nghệ tiên tiến chưa từng thấy.
  • Cách làm món khâu nhục Lạng Sơn
    Khâu nhục là món thịt ba chỉ hầm nhừ cách thủy, mang hương vị đặc trưng của Trung Hoa. Tuy nhiên, khi về Lạng Sơn, khâu nhục có một chút biến đổi trong cách nấu để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, món khâu nhục hoàn thành với mùi thơm ngây ngất khó tả của lá mác mật, nấm mèo và các gia vị khác cộng với cái mềm dẻo, béo ngậy của miếng thịt làm cho người thưởng thức chỉ muốn ăn mãi.
  • Vì sao thị trấn xinh đẹp nước Ý bán nhiều ngôi nhà với giá 'chưa bằng tô phở'?
    Sambuca, một thị trấn nhỏ ở Sicily, Italia đã thu được những thành công lớn trong chiến dịch bán nhà giá với giá chỉ một vài Euro.
  • Nhà thờ Lớn Hà Nội – Điểm đến xuyên 3 thế kỷ
    Tọa lạc tại số 40 Nhà Chung, quận Hoàn Kiếm, ngay ở điểm giao nhau của 3 con phố lớn là Nhà Thờ, Lý Quốc Sư và Nhà Chung. Nhà thờ Lớn có tên chính thức là Nhà thờ chính tòa Thánh Giuse, là nhà thờ Thiên Chúa Giáo có lịch sử lâu đời nhất ở Hà Nội, không chỉ là một địa điểm tôn giáo linh thiêng mà còn là một công trình kiến trúc tiêu biểu của thủ đô, thu hút du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và tráng lệ.
  • Vườn hoa tường vi 120 cây ở Hà Nội bung nở đầu mùa, khung cảnh đẹp như cổ tích
    Tại con đường với 120 gốc tường vi cổ nằm trong Công viên Thực vật cảnh Việt Nam (Thanh Trì, Hà Nội), những chùm hoa bắt đầu bung nở tạo nên khung cảnh cổ tích, thu hút cả những vị khách từ phương xa lặn lội hàng trăm cây số tới chụp ảnh.
Nổi bật Việt Báo
  • Lưu ý khi quét CCCD để xác thực sinh trắc học
    Một bộ phận nhỏ người dân gặp khó khăn khi quét NFC trên CCCD gắn chip. Điều này khiến cho quá trình xác thực sinh trắc học không thể hoàn thành.
  • 4 thực phẩm cung cấp chất béo lành mạnh, tốt cho sức khỏe
    Dầu oliu, quả bơ, hạt chia... là những thực phẩm cung cấp chất béo lành mạnh nên sử dụng thường xuyên nhằm mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.
  • Nhan sắc 'lão hóa ngược' của hoa hậu Thuỳ Lâm ở tuổi 37
    Ở tuổi 37, hoa hậu Thùy Lâm sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngày càng trẻ trung, tươi tắn. Hiện cô sống khá kín tiếng, tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.
  • Đình Tây Đằng – công trình kiến trúc độc đáo thế kỉ 16
    Đình Tây Đằng tọa lạc tại thôn Đông, thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội, được xem là một trong những ngôi đình cổ tiêu biểu nhất Việt Nam, nổi tiếng với kiến trúc độc đáo và giá trị lịch sử, văn hóa to lớn. Nơi đây đã được xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt vào năm 2013.
  • NAPAS và Mastercard khuyến mại toàn quốc
    Nhằm tiếp tục hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping season trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) cùng Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard cho biết đã triển khai chương trình khuyến mãi toàn quốc nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc từ nay đến cuối năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Văn Quyết bị vợ úp bánh vào mặt, nhận món quà sinh nhật đặc biệt trong ngày hạ màn V.League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO