Vân Chi Vũ có khả năng 'đắp chiếu vĩnh viễn' vì sự cố nghiêm trọng

Ngọc Lý| 21/08/2023 19:00

Vân Chi Vũ được đánh giá là siêu phẩm cổ trang của năm nay, nhưng đang trong tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" bởi scandal cưỡng bức của một nam diễn viên góp mặt trong phim.

Sau hàng loạt trailer nhá hàng, dự án phim của Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách được đồn đoán sẽ sớm lên sóng vào tháng 9. Thế nhưng, Vân Chi Vũ lại gặp phải tai họa lớn vì diễn viên quan trọng lại vướng vào bê bối tình dục.

saostar-mrn1csuladjlkgc0.jpg

Cụ thể, Trữ Tử Tuấn đóng vai Công Tử Tuyết trong Vân Chi Vũ bị cáo buộc cưỡng bức một cô gái. Sự việc trở thành hot search trên các trang mạng xã hội và phía nam diễn viên vẫn chưa đưa ra lời phản hồi.

Đây là tội danh vô cùng nghiêm trọng, có thể phá hủy toàn bộ sự nghiệp của Tử Tuấn. Đồng thời, gây ra tổn thất nặng nề cho tất cả các bộ phim mà anh từng tham gia hoặc chuẩn bị lên sóng, trong đó có Vân Chi Vũ.

Theo đó, những bộ phim có sự xuất hiện của Trữ Tử Tuấn đều sẽ bị cấm chiếu. Mức độ nhẹ hơn thì các đoàn làm phim phải tìm mọi cách để xóa hình ảnh của nam diễn viên trong phim hoặc tìm người khác thay thế. Tuy nhiên, việc này sẽ rất vất vả, thậm chí là bất khả thi nếu Trữ Tử Tuấn đóng vai quan trọng, có nhiều đất diễn trong các tác phẩm.

van-chi-vu-la-bo-phim.jpg

Vân Chi Vũ được chỉ đạo bởi đạo diễn Quách Kính Minh, người nổi tiếng trong khâu tạo hình cũng như các góc quay đẹp hút hồn. Đây cũng là lý do dù phim chưa lên sóng, nhưng vẫn thu hút lượng lớn khán giả bởi những cảnh quay mãn nhãn trong trailer phim.

Không chỉ có Vân Chi Vũ, Trữ Tử Tuấn còn góp mặt trong các tác phẩm đình đám sắp lên sóng như Khom Lưng, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 6, Đấu La Đại Lục 2. Các đoàn làm phim đều đang rất hoang mang với scandal của nam diễn viên.

Vân Chi Vũ của Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách tung poster đầu tiên

Đáng chú ý, Ngu Thư Hân là một trong những bạn diễn chịu ảnh hưởng nặng nề nhất, bởi có đến 2 tác phẩm đang chờ phát sóng đều do cô đóng chính và có sự tham gia của Trữ Tử Tuấn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vân Chi Vũ có khả năng 'đắp chiếu vĩnh viễn' vì sự cố nghiêm trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO